1 มกราคม 2558

Top up 2 Rich ในความเห็นของจิรา



15 มกราคม 2554
จิราเองเป็นนศ. เคยขายอาหารเสริม หารายได้ ช่วยตัวเอง สงสารพ่อแม่ ต้องมาหาเงิน ซับพอร์ตลูกสาว เว่อใช้ของ แบรนด์เนม สิ่งไหนขายได้ทำกำไรได้จิราก็ขาย  แต่ไม่ชอบที่ต้องทดลองใช้ก่อน เพราะ บอกแล้วว่าใช้ของแพง มันก็เลยเหมือนโกหก ต้องขายครีม ขายของที่ตนเองไม่ได้ใช้


พอมาเจอ ระบบ  ITS ตื่นเต้นมากค่ะ จริง ๆ พ่อ(แดดดี๊) เป็นคนสมัครใช้ ตั้งแต่ปีแรกเลย แล้ว ชวนใครก็ไม่ได้ เพราะพูดไทยไม่ได้ จิราเลยเอามาทำต่อ ไม่เคยมองว่านี่คือธุรกิจเครือข่าย พออัพไลน์(เพื่อนพ่อ) เขียนแผนให้ดู แรก ๆ ก็ไม่สนใจฟังคิดแต่ว่ามันเท่ดี สามารถ เติมเงินให้เพื่อน ๆ ก็ได้ 

แต่พอ ใช้ ไป ๆ เริ่มมีคนมาถามก็อธิบายว่ามันเติมยังไง ได้ค่าโบนัสการเติมยังไง แค่นั้น เพื่อนก็สนใจสมัครก็เลยมีรายได้เข้ามา จิราตื่นเต้นมากค่ะ จริงๆแล้ว ITS ไม่ได้แตกต่างจากเครื่องอำนวยความสะดวกภายในบ้านของเรา ซึ่งทุกๆบ้านควรจะมีเช่น หม้อหุงข้าว ทีวี ตู้เย็น เป็นต้น ที่ซื้อมาใช้ครั้งแรกเลยก็เพื่ออำนวยความสะดวกเหมือนซื้อตู้เติมเงินมือถือมาไว้ในบ้าน ไม่ต้องขับรถไปเติมเซเว่น ไม่ต้องไปหาตู้หยอดเหรียญซึ่งต้องเสียค่าบริการครั้งละ 2-3บาท....แต่ การที่บริษัทเขาให้สิทธิ์เราเป็นตัวแทนจำหน่าย ขายได้เราก็มีกำไร บริษัทก็ได้ขายสินค้า 

จิราจึงมองว่านี่แหละคือผลพลอยได้ที่เราควรจะต้องได้ จิราก็เริ่มขายไปเรื่อย ๆ 
ทำไปทำมา สินค้าตัวนี้ขายดี ก็ขายมาเรื่อยๆจนถึงทุกวันนี้แหละ 
ปัจจุบันมีรายได้เดือนละ 3-4 หมื่นบาทค่ะ 

แอดมาเลยค่ะ
Jiraporn P.Trainor
Email: moojiraporn@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น