3 มกราคม 2557

คุณเคน ของชาว TOP UP 2 RICH

คุณเคนที่ดิฉันรู้จัก
เวลาผ่านไป ดิฉัน ก็รู้จักคุณเคนมากขึ้น จากในห้องกลุ่ม 2-3 กลุ่ม และจากการโพสต์ต่าง ๆในหน้า facebook ของคุณเคนเอง รวมถึงจากการสื่อสารผ่านสมาชิกด้วยกันที่สำคัญที่สุด ดิฉันตามคุณเคนไปทุกที่ในโลกออนไลน์ จนไปเห็นการเดินทางไปขยายสายงานที่โน่นที่นี่ ทุกภาค ทุกจังหวัด ยังไม่พอ บินไปประเทศโน้น ประเทศนี้ จนมีสมาชิกบางคน บ่นอุบ " จะขยายไปไหนกัน ในเมื่อ ปัญหาข้างในก็ยังแก้ไม่ได้ ระบบ เดี้ยง เติมเงินไม่เข้า โอนเงินก็ช้า ฯลฯ กระหน่ำโพสต์กันเข้าไป คุณเคนก็ เป็น นินจา แว่บมา แว่บไป บางทีก็มาโพสต์เพราะ ๆ ปลอบโยนให้กำลังใจ พวกเราก็ ยิ้มออก ลุกขึ้นมาสู้อีก วันดีคืนร้าย คุณเคนก็ตอกซะหน้าหงาย " ระบบยังไม่ดี คุณก็ยังไม่ต้องทำ เราไม่ตัดรหัสคุณ ระบบดีเมื่อไหร่ ค่อยกลับมาทำ ก็แล้วกัน" ดาวไลน์ดิฉัน หายไปหลายคนเพราะไม่คุ้นกับคนพูดตรง ๆหลังจากอ่านตำตอบคุณเคน แต่ที่หายไปแล้วกลับมาก็มี
ดิฉันได้ค้นพบว่าคุณเคนเป็น Keyboard Warriorที่เก่งมากคนหนึ่ง การต่อสู้ทางคีบอร์ดของคุณเคนก็ไม่เบาเรียกว่า (ยิบตา) กับ แอดมินบอร์ดหนึ่ง ต่อสู้คนเดียวเลยนะคะ บอร์ดนั้นมีสาวก ออกมาช่วยกันรุมคุณเคนคนเดียวอยู่เป็นปี ยกสำนวนคุณเคนมาให้อ่านแก้เครียดกันเล่น ๆซัก 2-3 โพสต์นะคะ เช่น
เมื่อคู่ต่อสู้บอกว่า คุณเคนคิดค่าแฟรนไชส์แพง คุณเคนก็ตอบว่า "คุณคิดว่าระบบ ITS มัน งอกออกมาเองเหรอ" 55555
เมื่อคู่ต่อสู้บอกว่า  "เอะอะอะไรก็ ฟ้องศาล ๆ" คุณเคนก็ตอบว่า"เพราะทุกอย่างศาลจะเป็นคนตัดสินไงครับ ว่าใครถูก ใครผิด ไม่ใช่คุณ ผมว่าผมพูดง่ายๆ ภาษาคน ที่คนทั่วไปฟังแล้วเค้ารู้เรื่อง มีแค่ admin ที่ซื่อบื้อ ทำเป็นไม่รู้เรื่อง(สะใจยายมาก!)
"ถ้าผมกลัวคุณ ผมไม่ท้าให้คุณไปแจ้งความหรอกครับ ส่วนหลักฐานที่คุณหยิบยกมา ฟังมานานแล้วครับ เป็นคำถามของคนไม่มีความรู้เรื่องเครือข่ายและคุณยังแยกไม่ออกระหว่างธุรกิจเครือข่ายกับธุรกิจขายตรงยังริอาจ มาวิจารณ์ชาวบ้าน"


เค้าหาว่าเราชาวtop up ชวนคนไม่ไว้หน้า
คุณเคนก็ตอบว่า "ถามว่าชวนทุกคนไม่ไว้หน้า อ้าว แล้วที่เค้าทำกันมาหลายสิบปี เห็นนั่งเขียนลิสต์รายชื่อทุกคน แล้วก็ออกไปดาหน้าลุยสปอนเซอร์ อย่างนั้นไม่เรียกว่าชวนคนไม่เลือกหน้าเหรอครับ"
อีกช็อตหนึ่ง ตลกมาก
คุณเคนทำวีดีโอ เรียกซะเว่อร์เลย "Topup2Rich ผ่าแผนขั้นเทพ 360 องศา    
"ทำยังกะคุณเคนเป็น คนแรกที่ใช้คำนี้ ผ่าแผน ๆๆ 
คุณเคนตอบซะหน้าหงายเงิบไปเลย
ผมใช้มา 20 กว่าปีแล้วนะตั้งแต่ทำแอมเวย์ จะให้ใช้อะไรครับ ผ่ากะโหลก เหรอครับ ก็เพราะดีนะ



แต่ไอ้คุณ admin ที่ซื่อบื้อ คนนั้นมันก็กัดทุกวัน ๆๆในบ้านของเขา คุณเคนก็ไปทุกวันนะคะ ไม่ยอมแพ้ ดิฉันคิดว่าถ้าคุณเคน หายไป เค้าคงได้ทีโพสต์แหลกแน่ คงเสียหายหนัก นี่ขนาดพระเอกเราไปดวลกับเขาทุกวันมันยังแจ้นไปสอบถามกับ สคบ. (เรื่องนี้ ต่อสู้ทางคารมกันยาว แต่คุณเคนก็อดทนมากกกค่ะ ได้ข่าวว่าไอ้ คุณadmin ซื่อบื้อ เบี้ยว สคบ. ไม่ไปตามนัด และยังโดนคุณเคนฟ้องเอาอีกต่างหาก..........

เป็นไงล่ะ คุณเคนของเรา ดิฉันตามเก็บข้อมูลไว้ทุกช็อท เมื่อรู้สึกท้อแท้ในการทำธุรกิจ หรือ ระบบมีปัญหานิด ๆ หน่อย ๆ ก็เอามาอ่านที่คุณเคนกัดฟัน สีซอให้พวกมันฟังก็มีกำลังใจมากขึ้น

นี่คือบอร์ดที่มีแอดมินซื่อบื้อที่ว่านะคะ ตั้งหน้าตั้งตา จิกกัดT2R และคุณเคน แบบ ไม่เลิกไม่รา คุณเคนเล่าให้ดิฉันฟังว่า " ผมไม่เอาไว้แน่ จะปิดเว็บมันให้ได้  ผมบอกแล้วว่าอะไรที่ีผมเคยพูดไว้ ผมจะทำให้ครบถ้วน"





เมื่อปีที่แล้ว ดิฉันได้เขียนบทความเรื่อง
คุณสมบัติผู้นำนักธุรกิจเครือข่ายของ TOPUP2RICH คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส (เคน)

ทั้ง ๆ ที่ดิฉันรู้จักคุณเคนน้อยมาก โดยติดตามอ่านประวัติ ศึกษานิสัยใจคอจากบทความบ้าง จากหนังสือพิมพ์ที่เขียนถึงคุณเคนบ้างและได้รับคำยืนยันจากน้อง ๆ หลาย คนบ้างเกี่ยวกับคุณเคน การเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายทำให้ดิฉัน มีโอกาสได้ search หาข้อมูลเกี่ยวกับ พวกเศรษฐี ในธุรกิจ MLM ทั้งหลาย ว่าเค้ามีความพิเศษ อะไร จึง สำเร็จ กลายเป็นเศรษฐีจนกระทั่งไปพบบทความนี้

MLM Recruiting Success Training- The 5 C's of MLM Recruiting

ก็เลยแปลมาโพสต์แบ่งปันกันในบลอกนี้ค่ะ
นักธุรกิจเครือข่ายระดับมหาเศรษฐีทั้งหลาย ใช้กฎ 5C เพื่อสร้างความสำเร็จ
ยกมาให้อ่านแบบย่อ ๆ ที่นี่นะคะ จะได้เห็นภาพคุณเคนประกอบไปด้วย
ว่ากันว่าปราศจาก 5c ไม่มีทางสำเร็จมาดูกันว่า 5c มีอะไรกันบ้างนะคะ
1)"Conviction" ความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า
เศรษฐี MLM ทุกคนต้องมีความเชื่อมั่นอย่าแรงกล้าในผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด โครงการของพวกเขาและเส้นทางที่พวกเขาเลือกที่จะพาเครือข่ายของเขาเดินไป พวกเขา เชื่อมั่นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำ ระดับคลั่งไคล้เลยทีเดียว (CLUE!!)เมื่อมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า พวกเขาจึงได้ใช้พลังทั้งตัวทุ่มลงไปในงานที่เขารักนี้ ทำมันอย่างบ้าคลั่ง
2)Communication". "การสื่อสาร"
เศรษฐีMLM ทุกคนมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ พวกเขาทั้งหมดเป็นนักการสื่อสารชั้นยอด!
เศรษฐี MLM ผู้มีรายได้สูงสุดคนหนึ่งกล่าวว่า "เรามีรายได้จากการพูดคุยกับคน ฉะนั้นต้องฝึกฝนทำให้ดี ถ้าผิดพลาดก็หมายถึงไม่มีรายได้นั่นเอง
ฉะนั้น คุณต้องกลายเป็น Communicator ถ้าคุณทำได้คุณก็จะสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอย่างแน่นอน
3) "Consistency"  พันธะสัญญา ทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่ยืดหยุ่น
พวกเขาทำงานอย่างมีระบบ, มุ่งมั่นแน่นอน มีแผนการที่ปฏิบัติตามเหมือนมีแผนที่ถนนไปยังที่ที่พวกเขากำลังจะไป
พวกเขาทำงานทั้ง ๆ ที่ไม่รู้สึกอยากทำงานและทำงานเมื่อพวกเขาได้วางแผนเกี่ยวกับมันไว้แล้ว เศรษฐีคนหนึ่งบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ว่า ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ นี้จะรุนแรงขึ้นอีกเป็นการฝึกฝนสร้างทักษะของพวกเขาได้เป็นอย่างดีมาก
4) "Connection." "มีเส้นสาย รู้จักคนเยอะ"(เกิดจากการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี)
นักธุรกิจMLM ชั้นนำมีบุคลิกภาพที่เหมือนกันคือ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี โดดเด่น
พวกเขาสามารถทำให้บุคคลอื่นพูดถึงความฝันหรือความต้องการของตนเองอย่างเปิดเผย
5) "Caring."  "เอาใจใส่ ".
ผู้นำทุกคนที่เราพบ เราจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของการดูแล เอาใจใส่และความเมตตาที่พวกเขามี
หนึ่งในผู้นำรายได้สูงสุดกล่าวว่า "หากคุณไม่ดูแลเขา ผู้มุ่งหวังก็ไม่ดูแลคุณ!
การเอาใจใส่ ดูแลเป็นลักษณะที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ มี ครึ่งต่อครึ่งที่ทำไปเพราะ ผลประโยชน์
หลายคนกล่าวว่าคนจะสัมผัสได้ถึงความห่วงใยของคุณ และพวกเขายังสามารถรู้สึกถึงความเห็นแก่ตัวของคุณ
การดูแลคือลักษณะที่เป็นพื้นฐานที่ทุกคนกล่าวว่าเป็นปัจจัยใหญ่ในการประสบความสำเร็จของพวกเขา
สำหรับคุณลองถามตัวเองว่า อะไรที่คุณสนใจ” เงิน หรือคน?”

อ่านดูแล้วก็ เห็นภาพชัดเจนว่า พวกเศรษฐีเหล่านี้มักจะมีคุณสมบัติเหมือน ๆกัน ก็เลยมาพิจารณาคุณเคน(อยู่ห่าง ๆ)ก็สรุปณ.ตอนนั้น ว่าคุณเคนมีคุณสมบัติ 3 ข้อแน่นอน(คือข้อ 1-2 และ 5) อีก 2 ข้อ ไม่แน่ใจเพราะคงต้องใช้เวลา
เลยเขียนบทความเรื่องคุณสมบัติผู้นำนักธุรกิจเครือข่ายของ TOPUP2RICH คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส (เคน)


วันหนึ่งดิฉันก็กลับมาอ่าน บทความเรื่อง กฏ 5C ใหม่ ก็ยิ่งมั่นใจว่า อีก 2 ข้อที่ว่าขาดไปนั้น คุณเคนมีอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะ ข้อ 3 การทำงานอย่างมีระบบ, มุ่งมั่นแน่นอน มีแผนการที่ปฏิบัติตามเหมือนมีแผนที่ถนนไปยังที่กำลังจะไป(ตอนนี้ก็ไปถึง ลาว ถึงกัมพูชาแล้ว)จริงๆด้วย เศรษฐีMLM ทำงานทั้ง ๆ ที่ไม่รู้สึกอยากทำงานและทำงานเมื่อพวกเขาได้วางแผนเกี่ยวกับมันไว้แล้ว เศรษฐีคนหนึ่งบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ว่า ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ นี้จะรุนแรงขึ้นอีกเป็นการฝึกฝนสร้างทักษะของพวกเขาได้เป็นอย่างดีมาก

 ดิฉันก็ เลยเริ่มรู้จักคุณเคนมากขึ้น และ คะแนนความเห็นใจและ ชื่นชม นับถือก็มากขึ้น
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ดิฉัน ได้อ่านบทความที่คุณเคน ยอม เปิดใจ เล่าเรื่องประสบการณ์ในเส้นทางธุรกิจ เครือข่าย ให้พวกเราและชาวโลกทราบ ดิฉันก็อยากจะบอกว่า
ขอบคุณคุณเคนค่ะ
****************************************************************************

ผมไม่เคยปฏิเสธเลยครับ สำหรับธุรกิจที่ผมเคยทำมา ตั้งแต่เริ่มทำแอมเวย์ ปี 2534 และประสบความสำเร็จเป็นระดับมรกตหลังจากออกจากแอมเวย์ ด้วยอุบัติเหตุทางครอบครัว ธุรกิจแอมเวย์ที่ผมสร้างก็ตกเป็นของอดีตภรรยา ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเราเป็นผู้ชายและเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง ว่าเราสามารถสร้างใหม่ได้

หลังจากออกมาก็ได้เริ่มเรียนรู้ธุรกิจเครือข่ายระบบต่างๆ ทุกระบบ และค้นหาว่าธุรกิจไหนที่สามารถตอบสนองต่อแนวคิดที่เราเชื่อและศรัทธามีเพื่อนๆมากมายแนะนำไปที่นั่น ที่นี่ แต่ผมก็ยังไม่พบกับสิ่งที่ผมค้นหาผมพบว่าไม่ว่าผมจะทำที่ไหน ผมก็สามารถสำเร็จได้ แต่ดาว์นไลน์ของผมกลับไม่สามารถสำเร็จได้เหมือนผม ทั้งๆที่เค้าเหล่านั้นก็ทำแบบเดียวกับผมนี่เป็นปมที่ติดอยู่ในใจผมตลอดมา



ผมได้มีโอกาสไปเป็นผู้บริหารให้กับบริษัทขายตรงวางแผน และออกแบบแผนการตลาดมาทุกชนิด คิดตลอดเวลาว่าผมจะสร้างธุรกิจที่สามารถทำให้ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้จริง ไม่ใช่แค่แม่ทีมเท่านั้นที่สำเร็จผมมีโอกาสได้ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับธุรกิจเติมเงินและทำอยู่มากกว่า 5 ปี


จนกระทั่งผมคิดออกว่าถ้าจะสร้างธุรกิจที่สามารถช่วยให้ผู้คนสำเร็จได้เราต้องเรียนรู้ว่าธรรมชาติของมนุษย์คิดอะไร มีความต้องการอย่างไรแล้วผมก็นึกถึงสิ่งที่ทุกคนจำเป็นต้องใช้ และจำเป็นต้องจ่ายซึ่งแตกต่างจากแนวคิดเดิมๆ ที่ต้องไปกระตุ้น หรือโมติเวท ให้คนต้องซื้อในสิ่งที่ไม่อยากซื้อ โทรศัพท์มือถือ ไงครับ มันคือสิ่งที่ทุกคนต้องใช้และต้องจ่าย



ผมตัดสินใจเปิดบริษัท โปรซูเมอร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ขึ้น เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ผมรู้ว่าคนที่ใช้มือถือ จำเป็นต้องเติมเงินมือถือ แต่ตอนนั้นการเติมเงินใช้ระบบขูดบัตรเติมเงินเป็นหลัก ผมต้องไปซื้อบัตรเติมเงินราคาต้นทุนมาเป็นสินค้า ตอนนั้นบัตรใบละ 100 บาท ซื้อมา 96.5 บาท ได้ส่วนลดมา 3.5% แล้วผมก็สร้างแผนการตลาดแบบเครือข่ายขึ้นมาครับ ผมใช้เวลาเตรียมการระยะนึง ซึ่งหลังจากเปิดดำเนินการระยะหนึ่งพบว่ามันไม่เวิร์ค เพราะเมื่อสมาชิกมากขึ้น ผมนึกไม่ออกว่าจะมานั่งขูดบัตรเติมเงินแล้วแจ้งหมายเลขบนบัตรให้สมาชิกไปกดเติมได้ยังไง ถ้าสมาชิกมีจำนวนนับแสนๆคน เมื่อคิดถึงข้อนี้ ผมจึงตัดสินใจยุติมัน และรอคอยว่าวันนึงเทคโนโลยีจะก้าวหน้าและสามารถแก้ปัญหานี้ได้

จนกระทั่งวันหนึ่งพี่ที่ผมเคารพรักท่านนึง มาเล่าให้ฟังว่า มีบริษัทนึงมาจากอินโด เอาเมมเบรนชิพ มาติดกับซิมมือถือ แล้วจะมีเมนูเพิ่มขึ้นมา สามารถเติมเงินมือถือได้ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ ก็เลยหาโอกาสแวะไปดูที่บริษัทนั้น จำได้ว่าวันแรกที่ผมไป ผมคิดว่าสงสัยโดนหลอกแน่นอน เพราะบริษัทที่ผมไปวันนั้น ไม่มีใครเลยเงียบสนิท แต่ไหนๆก็มาแล้ว ก็ลองคุยกับพนักงานดูหลังจากที่ได้ฟังพนักงานเล่าแผนให้ฟัง ผมก็รู้ทันทีว่าทำไมถึงไม่มีใครเหลือเลยสักคน แต่นั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญ

สำหรับผมแล้ว โอ้ ระบบการเติมเงินด้วยเทคโนโลยี มันเกิดขึ้นแล้วคอนเซปท์ธุรกิจเหมือนกับที่ผมเคยเปิดบริษัท โปรซูเมอร์เน็ทเวิร์ค เลย
แต่ไหนๆ ก็มีบริษัทนี้เปิดแล้ว ผมก็ไม่จำเป็นต้องไปเปิดเองก็เลยคุยกับผู้จัดการของบริษัทนั้นว่า เอางี้ละกัน ถ้าเชื่อผม ผมจะทำให้บริษัทนี้ประสบความสำเร็จ ทั้งๆที่ขณะนั้น เค้าเตรียมตัวย้ายบริษัทกันแล้ว พนักงานถูกปลดจนเหลือแค่ 2 คน ซึ่งตอนนั้นดูเหมือนเค้าก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่ผมก็จับความรู้สึกได้ว่าคงโดนแม่ทีมหลอกเงินไปเยอะ ถึงได้ดูกลัวๆผม ผมเลยบอกไปว่าคุณไม่ต้องกลัวผม ขอให้เชื่อใจผม ทำตามที่ผมบอก ผมไม่ขอเรียก offer ใดๆเลย

ครับ เริ่มจากผมบอกให้เค้าเปลี่ยนแผน เพราะแผนที่มีอยู่มันไม่เวิร์ค สามารถกระตุ้นให้คนสมัครได้ด้วยตัวเลขที่มาล่อใจ แต่มันไม่มีทางได้จริง ซึ่งเค้าก็คงมองผมว่า มาอีกแล้ว มาถึงก็จะให้เปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ โอเค เค้าไม่เคยรู้จักผมมาก่อน ผมก็ไม่ว่าอะไร คิดลึกๆในใจว่าสักวันเมื่อผมสร้างความสำเร็จให้แล้ว เค้าคงจะเชื่อผมมากขึ้น เอานะ แค่เติมเงินตัวเองได้ แล้วได้เงินเป็นค่าโทรฟรีเล็กๆน้อยก็โอเค เพราะที่ผ่านมาเติม 7-11 เค้าก็ไม่เคยให้อะไรคืนกลับมา แล้วผมก็เริ่มดำเนินการ วางแผนงาน ผมเริ่มชักชวนคนเข้ามาที่ละคนสองคนทำ presentation ขึ้นมาใหม่ ให้คนที่ฟังเข้าใจง่ายๆ และสร้าง VDO แผนการตลาดขึ้นมาเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการขยายธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ผมพูด ผมใช้เวลาประมาณ 10 เดือน สร้างองค์กรสมาชิกมากกว่า 16000 รหัส

เริ่มจากคนไม่เข้าใจเลยธุรกิจนี้ขายอะไรจนผมสร้างความสำเร็จให้บริษัท จนได้กำไรมากมาย ผมสามารถสร้างความสำเร็จจนขึ้นเป็นวีเน็ตสตาร์คนแรกและพาทีมงานไปเที่ยวบาหลี 20 กว่าคนพอถึงจุดนึง ก็หนีสัจธรรมไม่พ้น เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็ตศึกฆ่าขุนพลเพราะผมเป็นคนที่ทนเห็นดาว์นไลน์ ต้องล้มเหลวไม่ได้ ถึงจะมีคนสมัครเข้ามาจากการบรรยายและโมทิเวทของผม แต่เค้าก็ตื่นเต้นได้ไม่นาน แล้วเค้าก้พบความจริงว่าเงินที่ถูกล่อไว้ในแผนการตลาดนั้นมันยากครับที่จะได้ เพราะผมบอกแล้วว่าปัญหามันอยู่ที่แผน นี่ไม่นับกับปัญหามากมายกับระบบการใช้งาน ผมต้องแก้ปัญหาเวลาสมาชิกโดนการไฟฟ้ามาตัดไฟและยึดมิเตอร์ไฟต้องแก้ปัญหาสมาชิกถูกแบล็คลิสต์จากการจ่ายเงินผ่อนอิออน แล้วระบบมันไม่จ่ายให้

ระเบิดเวลามันเริ่มระเบิดทีละลูกๆ ยังมีปัญหาอีกมากมาย เช่น เวลาเอาชิพติดไปที่ซิม ซิมใช้งานไม่ได้ บางคนต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ทำให้ธุรกิจพินาศลงเรื่อยๆ จนผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำอะไรบางอย่าง ผมเสนอให้เปลี่ยนแผนใหม่ เพราะเงินจำนวนมากกองอยู่ที่บริษัท
ไม่ถุกจ่ายออกมา และหากสมาชิกไม่มีรายได้ เค้าก็จะเลิกไปแต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเค้าได้ครับ

สุดท้ายผมเลยต้องตัดสินใจ ที่จะนำพาดาว์นไลน์ไปสู่ความสำเร็จด้วยแนวทางที่ถุกต้องผมสร้างเทคโนโลยีใหม่ขึ้นมา 

  • ให้มันสามารถใช้งานได้จริงง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง ไม่ต้องเปลี่ยนซิมสร้างธุรกิจที่ทำให้คนทุกคนสามารถสำเร็จได้แม้ไม่มีความรู้เรื่องเทคโนโลยี
  • สร้างแผนการตลาดที่ทำให้สมาชิกสามารถสร้างรายได้ได้จริง
  • ผมนำประสบการณ์ทั้งหมดจากธุรกิจเติมเงินที่ผมทำ สร้างเป็นระบบ ITS ขึ้นมา
  • ผมรวบรวมทีมวิศวกรและโปรแกรมเมอร์ที่มีความรู้ความสามารถเพื่อพัฒนาระบบให้รองรับการใช้งานได้จริง 
  • เราจดลิขสิทธิ์ และอนุสิทธิบัตร สิ่งประดิษฐ์นี้ ซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกสร้างขึ้นตามความคิด ประสบการณ์ และจินตนการของผม


มันไม่ใช่ ฮาร์ดแวร์ มันไม่ใช่ซอฟ์ทแวร์ มันไม่ใช่โปรแกรม แต่มันคือ สุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกข้อของชีวิต 

วันนี้เราเดินมาถึงจุดที่สำคัญความสำเร็จของ Topup2Rich มันบอกและตอกย้ำว่าสิ่งที่ผมคิดและเคยบอกกับบริษัทนั้นมันถูก แต่เค้ากลับไม่เชื่อผม
เค้าทิ้งโอกาสที่ดีที่สุดไปด้วยความทรนงตัว เค้าทิ้งเพชรเม็ดงามให้หลุดจากมือไปเค้าคิดว่าไม่มีผม เค้าก็สามารถทำเองได้
แต่น่าเสียดายครับ มันไม่เป็นอย่างที่เค้าคิดผมก็เสียดายแทนเค้านะครับ ถ้าผมเป็นเค้า
ผมจะให้เกียรติต่อผู้ที่สร้างความสำเร็จให้กับผมแต่นั่นก็คงเป็รโชคดีของผมครับ และคงต้องขอบคุณ
เค้า
ที่เค้าทำกับผมแบบนั้นทำให้ผมตัดสินใจที่จะสร้าง Topup2Rich ขึ้นมา
ผมและผู้นำ Topup2Rich ได้ร่วมกันต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ
เราคิดเสมอว่า เราจะต้องส่งผ่านความสำเร็จให้กับผู้คนให้มากที่สุด
นำพาผู้คนให้หลุดพ้นจากวงจรแห่งความล้มเหลว วงจรแห่งการหลอกลวง
เราจะสร้างธุรกิจที่จะพลิกชีวิตผู้คน บนความถูกต้อง ถูกศีลธรรม และจริยธรรม
เราจะมีความซื่อสัตย์และจริงใจต่อกัน เราจะสร้างสังคมที่มีแต่การให้และแบ่งปัน
เราจะสำเร็จไปด้วยกันครับ

*********************************************************************************
นานาทัศนะจากคนtop up 2 Rich
ธนา หน่อง
1000บาทตลอดชีวิตจ่ายครั้งเดียว คุ้มไหมกับ การเชื่อมระบบits หากเป็นผู้ใช้อย่างเดียว คือคำถามที่ต้องตอบ
1. ค่าเดินทาง ค่าบริการตู้หยอดเหรียญ ค่าบริการโตุ๊ะออนไลน์ ของตัวเราและคนใกล้ตัวทั้งหมด เพราะมือถือเรา เติมให้คนอื่นได้ ทำให้ประหยัดทั้งบ้าน
2. ค่าเสียเวลา ของคนทั้งบ้าน
3. ความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์ ของคนทั้งบ้าน เพราะเราเติมได้ 24ชั่วโมง บนเตียงตัวเอง(1000บาทคุ้มกับชีวิตลูกหลานเราไหม)
4. หากในอนาคต มือถือของคุณ ใช้จ่ายได้หลายอย่าง จ่ายพรบ.ได้ จ่ายค่านำ้ ค่าไฟ เติมนำ้มันได้ ถึงจะเป็นผู้ใช้ itsอย่างเดียว ก็คุ้มแสนคุ้ม ถึงเราจะต้องโอนเงินเข้ากระเป๋าเองก็ตาม บางคนพึ่งพาatm ธนาคาร เรายังมีค่าธรรมเนียมต่อปี และเราก็ต้องเอาเงินเข้าบัญชีเองเหมือนกัน ***สำคัญที่สุดคือประหยัดในการเดินทาง นำ้มันลิตรละเท่าไหร่แล้วครับ***
เติมให้ตัวเองไม่มีค่าใช้จ่าย เติมให้ผู้อื่นทางอินเตอร์เน็ตไม่มีค่าใช้จ่าย หากเติมผ่านมือถือให้คนอื่น มีค่าใช้จ่ายตามโปรโมชั่น ของซิมนั้นๆ หากเราต้องเติมให้คนอื่นผ่านมือถือ หลายครั้ง ต่อเดือน ก็ไปเลือกโปรโมชั่น ส่งข้อความฟรีหรือครั้งละ50สตางค์ก็ได้

ตลอดชีพจ่ายครั้งเดียว 1000บาท its คุ้มยิ่งกว่าคุ้มครับ แต่หากจะให้ its เปลี่ยนชีวิตคุณ ต้องร่วมเป็นหุ้นส่วนบริษัท ในการส่งต่อระบบitsไปทั่วโลก****


Be Sakesom Punnahitanont 
ผมเป็นคนนึงที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้น เราเจอแรงต่อต้านจากที่เก่าที่เราจากมา เราทำทุกอย่างเพื่อที่จะบอกว่าเราเป็นสิ่งใหม่ที่แตกต่างไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราพยายามทำธุรกิจจากสิ่งที่ทุกคนต้องการ ไม่ใช่เจ้าของต้องการ เราอยากให้มีคนประสพความสำเร็จร่วมกับเราเยอะๆ ขอแสดงความนับถือว่าทั้งหมดเกิดจากแรงผลักดันจากคุณเคนซึ่งแกไม่อยากให้ผมเรียกว่าท่านประธาน ผมก็ดีใจที่ตัดสินใจได้ถูกต้องที่เลือกเดินตามพี่ชายของผมคนนี้


Kong Bigoneteam ผมจำคำพูดของท่านประธานได้ครับที่ว่า ผู้นำที่ดี จะคิดอยู่ตลอดลมหายใจว่าจะนำพาองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อเดินมาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญ เพื่อระบบที่มีประสิทธิ์ภาพมากกว่า ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน แต่ขอให้ทุกท่านสังเกตถึงจุดยืนว่าไม่ได้เปลี่ยนไปผมไม่ได้มาชวนทำธุรกิจที่ ขายสินค้า เพียงแต่ต้องสร้างธุรกิจที่รองรับผู้คนได้จริง นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ Topup2Rich ธุรกิจที่จะทำให้คุณสำเร็จได้จริง พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองครับ

Note:

ดิฉันได้คุยกับเจ้าหน้าที่ DSI เรื่อง ธุรกิจ เครือข่าย มือถือ มาบ้าง พอได้ความรู้ที่เป็นประโยชน์
แต่ ตอนนี้ดิฉันตื้นตันใจมากที่ในที่สุดแล้ว คุณเคนก็คือ นักธุรกิจเครือข่ายระดับมหาเศรษฐี่ใช้กฎ มากกว่า 5C อีกค่ะ
C ที่เพิ่มมาน่าจะเป็น CALM นะคะ เงียบสงบ,ใจเย็น,ไม่ตื่นเต้น) เช่นเรื่องดีเอสไอ(DSI) ที่พวกเราเครียด ๆ กันนี่แหละ คุณเคนนิ่งมากค่ะ ดิฉันก็ได้แต่ภาวนาว่าเจ้าหน้าที่น่าจะมีเวลาศึกษาเรื่องTOP UPมากกว่านี้ โดยเฉพาะรู้จักตัวตนของCEO เราให้ถ่องแท้ ไม่แน่กระแส"เณรคำ"ใกล้จะจบแล้ว DSI ก็คงจะมีเวลาศึกษาเรื่อง "ธุรกิจเครือข่ายเติมเงินมือถือ"และคงไม่เอาบทสรุปที่ว่า " ไม่มีใบอนุญาตขายตรง ห้ามทำเครือข่าย" แล้วเอาเราเป็น "ไก่" เชือดให้ลิงขี้ขโมยดูนะคะ
ตอนนี้ คุณเคน keeps calm in the face of the danger.
วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ




คลิกไลค์ข้างล่างนี้เพื่อติดตามข่าวล่าสุดจากTOP UP 2 RICH ตลอด 24 ชม. ค่ะ

14 ความคิดเห็น:

  1. วาทะเด็ดที่ลอกเลียนแบบกันไปว่าตนเองขายระบบ นี่คือระเบิดเวลาที่ พวกนักเลียนแบบโยนขึ้นฟ้า มันกำลังตกลงมาบนหัวคนทำธุรกิจ เครือข่ายเติมเงินทุกบริษัท เพราะ ไม่มีบริษัทไหนมีใบอนุญาตขายตรง...รวมทั้งเราที่เป็นแม่แบบ และเป็นบริษัทเดียวที่มีระบบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปัจจุบัน บริษัทเรา(TOP UP 2 RICH) เป็นบริษัทเดียวที่ได้ใบอนุญาตขายตรงจาก สคบ. แล้วนะคะ

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ว่าด้วยความจริงจัง
    คนโง่ เห็นปรากฏการณ์ต่างๆ ในชีวิต เป็นเรื่องจริงจังจึงเครียดแทบบ้า
    คนฉลาด เห็นปรากฏการณ์ต่างๆ ในชีวิต เป็นเรื่องเล่นๆ จึงสนุกสนานไร้สาระ
    คนเจ้าปัญญา เห็นปรากฏการณ์ต่างๆ ในชีวิตเป็นตัวเร่งวิวัฒนาการ จึงรุ่งเรืองรวดเร็ว

    ตอบลบ
  4. 1คร 10:13 ไม่มีการทดลองใดๆเกิดขึ้นกับท่าน นอกเหนือจากการทดลองซึ่งเคยเกิดกับมนุษย์ทั้งหลาย พระเจ้าทรงสัตย์ธรรม พระองค์จะไม่ทรงให้ท่านต้องถูกทดลองเกินกว่าที่ท่านจะทนได้ และเมื่อท่านถูกทดลองนั้น พระองค์จะทรงโปรดให้ท่านมีทางที่จะหลีกเลี่ยงได้ด้วย เพื่อท่านจะมีกำลังทนได้

    ทุกครั้งที่ท่านผ่านการทดสอบ พระเจ้าทรงเห็น และจะประทานบำเหน็จแก่ท่าน แน่นอน!!!! เอเมน

    ตอบลบ
  5. ทั้งหมดคือความอิจฉาใช่ไหม
    ในขณะที่เจ้าของแผน ก็บอกว่า ผมก็ทำธุรกิจของผมอยู่ดี ๆ ทุกคนแฮ็ปปี้ และ เข้าใจตรงกัน เรื่องกฎหมายต่าง ๆ ผมก็ ศึกษา และพยายามทำตามกติกาทุกอย่าง หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องก็ไม่มีใครมาตรวจสอบหรือตักเตือนอะไร ทำไมอยู่ ๆ ก็มี ใครไม่รู้ (ตั้งตัวเป็น องค์กรอิสระ มาตรวจสอบ(อย่าง โง่ ๆ อย่างผิด ๆ ) โดยไม่เคยรับฟังข้อเท็จจริงอะไรเลย ทำไมผมต้องกลายเป็นจำเลยคุณมาตอบคำถามคุณทุก ๆ ครั้งที่คุณสงสัย เรื่องมันก็เลย เป็นการห้ำหั่นกันทางออนไลน์โดยมีผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเสพ ข้อมูลของทั้งสองฝ่าย กันอย่างเมามัน จนกิเลศมัน ก่อตัว เอาไม่อยู่ ต่างฝ่ายต่าง หันไปพึ่ง องค์กรของรัฐให้มาเป็นผู้พิพากษา นั่นคือ สคบ. ซึ่งจนต่อข้อกฏหมายขายตรงที่ว่า ไม่มีสินค้าอุปโภคบริโภคที่ซื้อกินซื้อใช้ ไม่ต้องมีใบรับรองจาก สคบ. เรียกเจ้าของธุรกิจมาสอบก็ อธิบายได้

    ตอบลบ
  6. ระบบ หรือ บริษัท ไม่ได้ผิดครับ ที่ผิดคือ กฏหมายไทยตามไม่ทัน โลกครับ และบางอย่างบางทีมันก็มีเรื่องผลประโยชน์แอบแฝง ที่เราไม่รู้ เกิดการขัดผลประโยชน์ ก็ต้องมีการดิสเครดิต เพื่อชะลอการเติบโตของ องค์กร หรือ บริษัทนั้นบ้าง
    เพชร ก็คือ เพชรครับ ถ้าเราคือเพชรก็ไม่ต้องกลัวครับ สุดท้ายความจริงจะปรากฏเองครับ อย่าหวั่นไหว สงบเข้าไว้ ท่านประธานทำถูกต้องแล้ว ที่เหลือสู้กันด้วยเอกสารครับ เป็นกำลังใจให้กับนักสู้ทุกๆท่านครับ

    ตอบลบ
  7. ผมว่าท่านประธานสุดยอดครับ ท่านคิดได้ยังไงกับITS กับการนำระบบเติมเงินผนวกธุระกิจเครืข่ายจ่ายค่าตอบแทนแบบเครือข่ายถูกกฏหมาย ตรวจสอบได้ โปร่งใส ทำได้จริง และสุดยอดกว่าเทคโนโลยี่ITSคือ การแบ่งบันให้คนทั้งโลกได้มีส่วนร่วมในธุระกิจนี้ พูดง่ายๆครับไม่อยากรวยคนเดียว รู้จักแบ่งคนอื่น เพราะหากคุณจะร่ำรวยแค่ไหน ใหญ่แค่ไหน สุดท้ายสิ่งที่คุณนำติดไปได้คือความดีที่ฝาก ไว้เป็นมรดกสืบไป ผมภูมิใจมากที่สุดสำหรับการได้เป็นสมาชิกของTopup2rich

    ตอบลบ
  8. ในที่สุด ความดี ความถูกต้อง ก็ชนะ ทุกอย่าง
    **********
    ทุกคนคงจำเว็บ www.mlmthailand.info ได้นะครับ ที่กล่าวโจมตีกล่าวหา T2R มาช่วงหนึ่ง ว่าเป็นแชร์ลูกโซ่บ้าง อะไรบ้าง ตอนนี้โดนปิดลงหลุมไปแล้ว กล่าวความเท็จ อันทำให้บริษัทเสียหาย ต่อไป คือ ตัวบุคคล ที่มาโพสข้อความโจมตี ทางทนายของบริษัท กำลังดำเนินเรื่อง หาที่พักต่างประเทศให้อยู่ ( ฮองกง ) ข้อหาหมิ่นประมาท สักร้อย สองร้อยปี เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นี่คือบอร์ดที่มีแอดมินซื่อบื้อที่ว่านะคะ ตั้งหน้าตั้งตา จิกกัดT2R และคุณเคน แบบ ไม่เลิกไม่รา คุณเคนเล่าให้ดิฉันฟังว่า " ผมไม่เอาไว้แน่ จะปิดเว็บมันให้ได้ ผมบอกแล้วว่าอะไรที่ีผมเคยพูดไว้ ผมจะทำให้ครบถ้วน"

      ลบ
  9. ค่ะ นี่คือที่ตัวบุคคลที่มาโพสต์ ครั้งล่าสุด ก่อนถูกสั่งปิด
    *************************************
    เป็นถึง ceo บริษัทเจ้าของระบบ its แล้วดูจากคำพูดข้างบนแล้วไม่มีคำอธิบายจริงๆ
    ผมมีคำถามครับหวังว่าคงไม่ได้คำตอบจริงๆที่ไม่เลี่ยงประเดน
    1.ที่คุณกล่าวว่าสมาชิกเยอะมาก500000กว่ารหัสได้เร็ว
    บริษัทคุณเน้นอะไรครับ หาคนหรือเน้นหาสมาชิก กันแน่ครับถึงได้คุยว่าสมาชิกเพิ่มขึ้นเยอะมากกว่าไวแบบที่กล่าวอ้างมา
    2.ที่คุณเอาหนังสือพิมพ์ที่คุณลงว่าธุรกิจคุณน่ะ ให้บริการด้านเติมเงินและชำระค่าสาธรณูปโภค
    ประเดน ธุรกิจคุณชำระค่าสาธรณูปโภคได้แล้วหรอครับ โฆษณาเกินจริงหรือเปล่า
    มีหลักฐานรูปที่คุณเอามาประกาศเลยละ
    3.เงื่อนไขที่พึ่งตั้งขึ้นมาสมาชิกไม่โว๊ยวายกันเลยหรือครับ
    เพราะปัจจุบันไม่มึเงื่อนไขก็สมาชิกใช้บริการระบบอัจฉริยะของคุณน้อยเหลือเกิน100% เติมซัก 7-9% เท่านั้นของสมาชิก
    ประเดนคือกลัว dsi มาตรวจสอบหรือเปล่าครับ เพราะผมเห็นสมาชิกคุณไม่แนะนำให้เติมเงินกันเลย
    แนะนำแต่ให้ล่าหาคะแนนจับคู่ เพราะจะได้รับเงินเยอะๆ สรุปเน้นอะไรเพิ่มความสะดวกสบายหรือล่าหัวคิวสบายๆ
    4.ระบบits มีดีตรงไหนครับ ถ้าตอบว่า กดโทรออกก็เติมเงินได้ เติมผ่าน sms ได้ มันไม่ได้อัจฉริยะตรงไหนเลยครับ
    มันมีมานานแล้ว
    5.ใบเจ้าของลิขสิทธิ์อยู่ไหนครับ โพสต์ให้ดูหน่อยได้มั้ยครับหรืออวดอ้างขึ้นมา
    6.ที่กล่าวว่ามีคนโจมตีธุรกิจคุณแบบนั้นแบบนี้
    คุณไปโจมตีเขาก่อนหรือสมาชิกของคุณไปโจมตีเขาก่อนหรือเปล่าครับ
    ตั้งแต่ snooktopup และอื่นอีกมากมาย จนมาถึง sfpays แล้วไล่โจมตีเขาไปทั่ว....
    แม่ทีมก็ยังโจมตี หรือดูถูกคนที่ไม่ทำงานตัว
    มันไม่ใช่วิสัยผู้นำหรือceo ครับ เห็นใครเหนือกว่าไม่ได้
    7.ที่มีประเดนว่าบนโลกออนไลน์ไม่มีใครเอา บริษัทคุณแล้ว คุณถึงมุ่งเน้นจัดประชุมออฟไลน์หรือเปล่าครับ
    8.ถ้าสมมุตินะครับคุณเคนไม่รู้อะไรจริงเกี่ยวกับธุรดิจนั้นๆคุณเคนจะไปโจมตีเขามั้ยครับ
    ผมว่าคุณเคนคงไม่ทำหรอกใช่มั้ยครับเพราะมันน่าสม....มากๆ
    ******************

    ตอบลบ
  10. คุณเคน ตอบสะใจเจง ๆ
    ****
    โธ่ ก็แค่พวกสัพพะเวสี พาคนไปเสียเงินทุกตัวที่เปิดใหม่ เห็นที่ไหนเปิดใหม่ก็แถไปเป็นต้นสายแล้ววางผังล่อคนในเน็ต
    จากนั้นก็ทำเป็นเนียน มาโจมตีธุรกิจที่เพิ่งออกมา ทำอย่างนี้ทุกครั้งเพื่อหาข้ออ้างกับพวกคนที่ไปชวนมา
    แล้วก็ชวนไปทำตัวอื่นไปเรื่อยๆ ยังมีหน้ามาวิจารณ์คนอื่น

    ตอบลบ
  11. และนี่ก็คือโพสต์สุดท้ายที่ได้อ่าน ตอนนี้ ปิดลงหลุมไปแล้ว
    **************
    สำหรับเจ้าหน้าที่ท่านที่ได้เข้ามาอ่านและมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้โดยตรง ผมขอแนะนำว่า จัดการรายใหญ่ๆที่มักชอบกร่าง โอ้อวด โวยวายกระตู้ฮู้ ว่าตัวเองไม่ผิด ยังไงๆๆ ก็ไม่ผิดก่อน เอาเป็นรายแรกๆก่อนเลยครับ พอรายใหญ่ๆโดนไปแล้ว รายเล็กๆที่เหลืออีก 10 ราย 20 ราย ก็จะหายสาบสูญไปเองโดยอัตโนมัติครับท่าน

    ในทางกลับกัน หากท่านจัดการพวกรายเล็กๆจิ๊บจ๊อย ทีละราย สองราย รายใหญ่ๆก็ยังคงมั่นใจว่าตัวเองไม่ผิดอยู่ดี แล้วก็ยังคงร่ำร้องแหกปากว่า ชั้นไม่ผิดๆๆๆ ถ้าผิดก็โดนจับไปแล้วสิ รายเล็กๆยังเห็นรายใหญ่ๆอยู่ได้ ไม่เห็นจะเป็นไร ก็จะชักชวนกันมาเปิดสาชาใหม่ๆ ไล่จับกันไม่หวาดไม่ไหวหรอกครับ

    จัดการพวกตัวใหญ่ๆก่อนเลยครับท่าน เอาให้มันรู้กันไปเลยว่า ธุรกิจลักษณะแบบนี้ทำได้หรือไม่ได้กันแน่ครับท่าน
    *********

    การที่ท่านถามคำถามนี้กลับมานั่นแสดงว่าท่านเข้าใจผิดเกี่ยวกับธุรกิจขายตรงหลายชั้น (MLM) มาโดยตลอด

    การสมัครจะมีกี่รหัสก็ได้ครับ จะ 20 รหัส 100 รหัส 300 รหัส ก็ได้ แต่เปอร์เซ็นต์การตอบแทนจะต้องไม่เกินมาตรฐานตามที่หน่วยงานผู้รับรองการทำธุรกิจขายตรงหลายชั้นรับรอง ก็คือ สคบ. เป็นผู้พิจารณาครับ

    ตอบลบ