4 กุมภาพันธ์ 2556

Top up 2 Rich คือธุรกิจเครือข่ายสีขาวอย่างแท้จริง


ขอแสดงความยินดีกับอัพไลน์ที่ประสบผลสำเร็จทุกท่านและคารวะ ตัวอย่างความพยายามของท่านในขณะเดียวกันก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความ "หมดแรง" "งุนงง" และ "ท้อแท้" ในองค์กร เนื่องจาก การเติบโตที่รวดเร็ว และความไม่มีประสบการณ์ของ ผู้นำ"มือใหม่" ที่ไม่พร้อมจะนำพาองค์กรของตนเองไปสู่ความสำเร็จ ไม่ให้ความสำคัญของการทำงานเป็น TEAM อย่างแท้จริง ท่านก็อาจเป็นได้แค่ " ม้าตีนต้น"นักธุรกิจเครือข่ายระดับมหาเศรษฐีทั้งหลาย ใช้กฎ 5C เพื่อสร้างความสำเร็จ ท่านมีกี่C??ส่วนเพื่อน ๆ สมาชิกที่ยังเคว้งคว้าง อย่าหยุดเรียนรู้นะคะ ท่านเข้ามาสู่สนามนี้แล้ว อย่าเดินออกไปมือเปล่า จงรู้ให้มากพอ และเล่นกับมันให้ถูกจังหวะ และถูกจุดท่านจะได้อย่างที่ต้องการ
การบ้านที่อยากฝากก็คือ คุณต้องการรายได้เร็ว เยอะ หรือว่ามั่นคง แยกออกจากกันให้ชัดๆ 
อย่าคิดเอาทุกอย่างในเวลาเดียว วิเคราะห์ว่าอันไหน สำหรับคุณคือสิ่งสำคัญที่สุด..
 ถ้าคุณบอกว่า ไม่ต้องได้เยอะและเร็วในปีแรก แต่มั่นคงคือได้ เดือนละ แสนแต่ไม่ตกในอีก 3ปี และ retire ได้จริงใน 5ปี แผนการตลาดอาจไม่ใช่ ไบนารีแรงๆ ก็ได้



องค์กรของคุณกำลังประสบปัญหากับการโตขาเดียว หรือรายได้ สะดุด หรือเปล่า 
อ่าน สิ่งที่ซ่อนไว้ในแผนการจ่ายผลตอบแทน แล้วอาจจะเข้าใจมากขึ้นนะ

หรือตอนนี้ในองค์กรของคุณมีตัวขยันทำงานหนักสอง 2 ขา เปลี่ยนขาแข็งเป็นอ่อน สลับไปมา หรือรักษายอดเก็บแต้มขาแข็งตนเอง ที่ยังไม่ถูกนำมาแปลงเป็น คอมมิสชั่นเพราะแผน ไบนารีเขาจ่ายขออ่อน หรือพูดอีกอย่างคือจ่ายตามการจับคู่
ตัวขยันที่ทำ 2ขา ได้รับเงินจ่ายขาเดียวคิดเฉลี่ยต่ำกว่า 5% ของยอดขายในองค์กร และไม่อาจช่วยทีมแข็งวางสายงานลงไปให้ได้ ทำเอาเกิดคนขยันเพิ่มขึ้นเป็นระลอกโดยไม่ตั้งใจเพราะต้องทำ 2 ขาเองเหมือนอัพไลน์ทั้งองค์กร เพราะอัพไลน์ไม่สามารถวางคนขาแข็งได้อีกต้องจำย้ายไปโฟกัสขาอ่อน
เมื่อไม่มีใครเติมขาให้ก็ต้องทำเอง แรกก็พอไหว ยังมีหวังว่าธุรกิจจังหวะดีบริษัทดี และจะมีแม่ทีมมองเห็นโอกาสในอนาคตย้ายมาทำตามข้างล่าง แต่หารู้ไม่ว่ากำลังโง่โดนหลอกให้ทำไปก่อน คนใหม่ไม่นานเริ่มมีบ่น  ยิ่งพอรู้ว่ามีเหลือบผุดขึ้นแปลงร่างกลายเป็น เทพ ขึ้นมาอยู่ข้างบน ยิ่งแค้นใหญ่หมดกำลังใจทำต่อ ถึงกับถอนตัวทำให้พังเป็นระนาบขึ้นไป เมื่อขาแข็งไม่แตกตัวต่อ เริ่มเพิ่มวิกฤตแปลงเป็นขาอ่อนในไม่ช้า นั่นแหละคือจุดจบของตัวขยันโง่ที่ทำ 2 ขา ต้องมลายหายจากวงการ
ตัวขยันมีผลงานบางทีมากกว่าเทพ มากมาย มียอดขายกระฉูดติดท็อปเท็น แต่เทพ มีขาอ่อนมากเพราะทำครึ่งเดียวได้เงินมากกว่า ได้ขึ้นเวทีรับเข็ม และดึงดูดคนให้ไหลตามกันอย่างต่อเนื่อง หารู้ไม่ว่าแมงเม่าทั้งหลายได้บินเข้าไปใกล้ ไฟแล้ว นึกว่าตนเองกำลังตามแม่ทีมผู้เก่งกาจ
ไม่ช้าหายนะก็เกิดเมื่อ ล่างสุดหลุดหายไป เหล่า เทพ ก็ย้ายค่ายอีกครั้งไปผุดใหม่ในค่ายที่ได้ปลั๊กดักเอาไว้แล้ว วงจรอุบาศก์ก็เกิดขึ้นอีกอย่างไร้วันจบสิ้น



 ท่านเลือกทำธุรกิจเครือข่ายที่ดีที่สุดแล้วค่ะ อย่าเป็นกบเลือกนาย หากไม่แน่ใจว่าดียังไง ดิฉันขอแนะนำให้อ่าน 4P กับ Topup 2 Rich แล้วเลิกสงสัย หยุดค้นหา สิ่งที่ท่านมีอยู่แล้ว ท่านกำลังเสียเวลากับการตัดสินใจอยู่นะคะ ท่านตัดสินใจ มาหลายครั้งแล้ว จึงมายืนอยู่ตรงนี้ 
"ตัดสินใจ ฟัง ตัดสินใจศึกษาตัดสินใจสมัคร เหลือ ตัดสินใจทำ(อย่างหนัก) และตัดสินใจสำเร็จ" 

ข้างล่างนี้คือการจัดวางสายงานที่ประธานบริษัทTopup2rich ผู้ช่ำชองในแผนการตลาดทุก ๆ รูปแบบ ท่านแนะนำ ในบางครั้ง ในชีวิตคนเราก็ ต้อง "ลงมือทำ โดยไม่ต้องเข้าใจทั้งหมด" จงเรียนรู้ที่จะ Trust หรือไว้วางใจ คนที่เรา นับถือและ ตริตรองด้วยเหตุผลแล้วว่า " ไว้ใจได้ มีคุณธรรม และมีนโยบายชัดเจน เห็นแก่ส่วนรวม อ่านCEO ของ TOPUP 2 RICHที่นี่ค่ะ











วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ



ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทางค่ะ 
วิธีที่ง่ายที่สุดคือ คลิคLIKEด้านล่างนี้ค่ะ



------------------------------------------------------------------------------------------------