1 มกราคม 2558

การเติมเงินเข้ากระเป๋า(I BOX)

 
ขอแนะนำวิธีการที่ง่ายที่สุดนะคะ
คือ เป็นวิธีการที่นำเงินเข้ากระเป๋า IBOX ของเราได้โดยตรงทันที่เลย
มีวิธีง่ายๆดังนี้ค่ะ
ติดต่อเคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชน์
เพียงเราบอกเค้าว่า..
ฝากเพื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการ บริษัทTopup2rich จำกัด
เค้าก็จะเขียนใบนำฝากให้เรา

ชื่อลูกค้า.....ใส่ชื่อเรา
รหัสลูกค้า....ใส่เลขที่สมาชิกเรา
รหัสอ้างอิง....ใส่เบอร์โทรเราที่สมัครไว้

ใส่จำนวนเงินที่จะฝากเข้ากระเป๋า I BOX ไม่ต้องมีเศษสตางค์ก็ได้ค่ะ
เพียงแค่นี้...
เราจะได้สำเนานำฝากตามรูปข้างล่างคนะคะ
ประมาณ5นาที เงินก็เข้าไปอยู่ใน I BOX เราแล้วค่ะพี่น้อง

แต่ถ้าต้องเขียนใบนำฝากนี้เอง ก็กรอกเพิ่มดังนี้
ชื่อบัญชี:   Topup2rich Co.,Ltd.
เลขที่บัญชี ไทยพาณิชย์ ของบริษัท (ไม่ต้องใส่) ดูตามรูปด้านล่าง
Com Code   2882


**************************************************************

การนำเงินเข้าไอบ็อกซ์ โดยผ่านตู้ เอที เอ็ม ของ ธนาคารไทยพาณิชย์

                     

ขอบคุณข้อมูลและวีดีโอจากทีม Top up 2 Rich Barw Team ค่ะ


วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น