7 กรกฎาคม 2556

หยุดขายสินค้าแบบเดิม ๆ ดีกว่าค่ะ!!!



ใช่ค่ะ เราชวนให้คุณเลิกทำธุรกิจที่คุณทำอยู่  ถึงเราจะไม่ใช่คู่แข่งขันกับธุรกิจเครือข่ายอื่น ๆ ที่คุณทำอยู่นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุด  Topup2rich คือธุรกิจที่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง เพราะคนทุกคนล้วนแล้วแต่มีค่าใช้จ่าย ค่าโทรศัพท์มันเป็น demand จริงที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ จริงอยู่ เราเคยคิดว่า"เราสามารถทำ Topup2rich ควบคู่ไปกับธุรกิจอื่นๆที่คุณทำอยู่" โดยเฉพาะคนที่ทำงานเครือข่ายอยู่แล้ว ก็คงจะเข้าใจถึงศักยภาพของเครือข่ายว่ามันสามารถสร้างอิสรภาพให้กับเราได้ถ้าเครือข่ายนั้นเป็นเครือข่ายที่มีสมาชิกที่มีการบริโภคซ้ำทุกๆเดือน ซึ่งสิ่งที่ Topup2rich แตกต่างจากธุรกิจเครือข่ายอื่นๆคือเราไม่ต้องไปฝืนใจคนให้ซื้อสินค้าเพื่อรักษายอดเพราะการทำเช่นนั้น มันคือการสร้าง demand ปลอม ที่ถูกสร้างขึ้นจากการโมติเวท จึงต้องมีการประชุมและอบรมอยู่ตลอดเวลา และคุณก็จะพบว่าคนส่วนใหญ่จะมาเพียงแค่ระยะแรกเท่านั้นแล้วเค้าก็จะหายไปและจะหยุดซื้อเมื่อไม่ถูกกระตุ้นด้วยผลประโยชน์ ดังนั้น กฏข้อสำคัญ ก็คือ หลีกเลี่ยงการทำในสิ่งที่ฝืนธรรมชาติมนุษย์ เพราะนั่นจะต้องใช้ทักษะ ความสามารถที่สูงมาก จึงจะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้ และเพราะมันเป็นเครือข่าย คนทุกคนไม่เหมือนกัน มันจึงเป็นสิ่งที่ยากมากๆ ที่จะทำให้คนทุกคนมีทักษะแบบนั้น เพราะคนเรามีเหมือนกันและเท่ากันคือ"เวลา" ค่ะ คุณกำลัง เสียเวลากับสิ่งเดิม ๆ สินค้าที่มัน "ตกเทรน" ไปแล้วค่ะ
มาขาย"เทคโนโลยี" ดีกว่าค่ะ
คลิก เพื่อดูวีดีโอแผนรายได้เลยค่ะ



สุดยอดที่สุดของที่สุดเมื่อ Topup2rich จับมือกับค่ายมือถือทุกค่าย ครอบคลุมมูลค่าการโทรมากกว่า 3 แสนล้านบาทต่อปี รีบเข้ามาเป็นกลุ่มคนกลุ่มแรกๆของ Topup2rich ที่จะมีโอกาสรับรายได้มหาศาลที่เกิดจากเครือข่ายการบริโภคของคนทั้งประเทศ และนี่คือ Passive Income ของแท้ คุณจะลืมไปเลยกับธุรกิจที่ยังต้องมานั่งขายเครื่องสำอางค์ อาหารเสริม โดยเฉพาะท่านที่จะทำธุรกิจแบบออนไลน์ แต่ต้องจบลงด้วยการขายสินค้า มันไม่อินเทรนด์เลยจริงๆ สนใจสอบถามข้อมูลและสมัครที่นี่ค่ะ
หลายๆคนยังไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่ ทำไมถึงต้องเป็น Topup2rich แน่นอนมันมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับธุรกิจเติมเงินออนไลน์ตัวไป ที่ตัวเองเติมเงินแล้วได้ส่วนลด 3.5% ด้วยเทคโนโลยีของ Topup2rich ที่สามารถรองรับบริการให้กับสมาชิกนับล้านราย เพราะเป็นระบบที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมายาวนานจึงเป็นสิ่งที่รับประกันได้ถึงเสถียรภาพของระบบที่มีความแม่นยำ ถูกต้องและมีระบบที่ปลอดภัยต่อการทำธุรกรรมและทรัพย์สินของสมาชิก ซึ่งจะแตกต่างกับระบบทั่วไปที่ทำธุรกรรมผ่านทางอินเตอร์เน็ต (อาจโดนแฮกค์ข้อมูลได้ง่าย)โดยการส่งเมล์ไปยังบริษัท จากนั้นจะใช้พนักงานมานั่งเช็คเมล์ แล้วจึงหยิบมือถือขึ้นมาเติมเงินเหมือนกับร้านรับเติมเงินทั่วไป ลองนึกภาพว่าถ้ามีสมาชิกจำนวนมากเติมเงินในเวลาเดียวกัน จะเกิดความโกลาหล ยังไง คนส่วนมากไม่รู้ถึงกลไลและผลลัพท์ที่จะเกิดขึ้น และสุดท้ายมันจะจบลงด้วยความเจ็บปวดเหมือนธุรกิจที่ผ่านๆมา และคุณอาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนจำนวนมากต้องเสียหายตามไปด้วย เราจงอย่าทำอะไรด้วยความมักง่าย คิดให้รอบด้าน แล้วจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดอีก

ยืนยันด้วยสารจากCEOค่ะ
Kenny Zea 
ธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจที่สวยงาม 
สามารถสร้างอิสระภาพให้กับชีวิตได้จริง 

หัวใจที่สำคัญของการทำธุรกิจคือ "ความรับผิดชอบ" 
รับผิดชอบต่อทุกๆการกระทำ ทุกๆคำพูดที่พูดออกไป 
รวมถึงพันธะสัญญาที่มีต่อคนที่เราชวนเค้ามาร่วมธุรกิจ 

คนที่ไม่ประสบความสำเร็จ คือคนที่ไม่มีจุดยืนของตัวเอง 
แยกแยะไม่ออกว่าธุรกิจไหนดี หรือไม่ดี ถูกหรือผิด 
ขาดสติ ทำทุกอย่้างเพื่อให้ได้เงินโดยไม่คำนึงว่าเงินนั้น 
จะมาจากการหลอกลวงผู้อื่น 
ชวนคนเข้ามาเพียงแค่หวังค่าหัวคิว 
ไม่มีการช่วยเหลือทีมงาน 
พอได้ค่าหัวคิวแล้วก็ไปล่าหัวคนใหม่ๆต่อ 

ทำแบบนี้ไปทุกๆบริษัท 
ไม่มีทางสำเร็จหรอกครับ เพราะทำธุรกิจบนความคิดที่จ้องเอาเปรียบผู้อื่น 
ไม่ใช่หลักคิดที่ถูกต้องของธุรกิจเครือข่าย 

ใครที่ยังไม่รู้ก็ขอให้ปรับความคิด และวิธีการใหม่นะครับ 
เพื่อที่จะได้สร้างธุรกิจที่มั่นคง และไม่ทำร้ายผู้คน








สรุปประโยชน์จากการเป็นสมาชิก Topup2rich

1. สะดวกสบายในการเติมเงินมือถือ บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของเราเอง และ ผ่านเว็บไซต์
2. เมื่อแนะนำคนมาใช้บริการเหมือนกับเรา มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ถึงหลักล้านบาทต่อเดือน
3. เป็นการเปลี่ยนช่องทางการชำระค่าบริการเพื่อสร้างธุรกิจ แบบไม่ต้องลงทุนเพิ่มหรือเสียค่าบริการเพิ่ม
4. สามารถทำควบคู่กับธุรกิจที่ทำอยู่ เพราะทุกคนต้องชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ทุกเดือนอยู่แล้ว
5. มีโอกาสได้ท่องเที่ยว และ ได้รับรางวัลต่างๆมากมายโดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้าแต่อย่างเดียว
6. สามารถมอบรายได้เป็น มรดกให้กับ ลูก หลาน ได้

Topup2rich คือโอกาสที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณร่ำรวยและประสบความสำเร็จมีรายได้จากเบี้ยบำนาญไปตลอดชีวิตเราทำงานแบบง่ายๆ นำเสนอโอกาสที่ดีที่สุดแก่คนอื่นไม่ต้องตื้อ ง้อ ขอ ขาย ให้เสียญาติ เสียเพื่อน เสียความรู้สึก




วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ








ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทางค่ะ 
วิธีที่ง่ายที่สุดคือ คลิคLIKEด้านล่างนี้ค่ะ