1 ธันวาคม 2557

การกระทำที่ไร้จรรยาบรรณมุ่งเน้นจะทำลายธุรกิจ Topup2Rich



วันนี้คณะผู้บริหาร Topup2Rich ได้เข้าพบท่าน ผอ.พันธ์ศักดิ์ฯ ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อยื่นเอกสารขอความเป็นธรรมต่อ ฯณฯท่านรัฐมนตรีประจำสำนักนายกนัฐมนตรี


กรณีผู้ไม่หวังดีนำรูปและข้อความ มาโฟสในเฟสบุคของชมรมฯ ว่าได้ร่วมมือกับองค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่ให้ดำเนินดคีกับ t2r ต่อมาปรากฎว่าองค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่ ได้ออกมาแถลงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับ นาย อ. ประธานชมรมฯดังกล่าว


ในขณะที่ได้หารือกับ ท่าน ผอ.พันธ์ศักดิ์ฯ และเจ้าหน้าที่จาก สคบ.ปรากฏว่า ในเหตุการณ์ที่องค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่มายื่นหนังสือเพื่อดำเนินการกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่ที่เป็นรูปแบบระดมทุนแบบเงินดิจิตอล
แต่นาย อ. ประธานชมรมฯ ได้ฉวยโอกาส ผสมโรงถ่ายรูปเก็บภาพแล้วนำไปโพส เพื่อให้สังคมเข้าใจผิดว่าในการยื่นเรื่องวันนั้นองค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่มีการร่วมมือกับนาย อ. ประธานชมรมฯได้มีการยื่นตรวจสอบ Topup2Rich ด้วยทั้งๆที่จริงแล้วไม่มีการยื่นเรื่องดังกล่าวจริง



ขณะนี้ นาย อ. ได้ถูกศาลอาญาประทับรับฟ้องในกรณีที่กล่าวหาใส่ร้ายโจมตี บริษัทฯรวมทั้งสิ้น 4 คดีเป็นที่เรียบร้อยแล้วและทางบริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัดจะนำเรื่องนี้ ดำเนินดคีตามกฎหมายต่อนาย อ. ประธานชมรมฯ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้ขอให้สื่อมวลชนทุกภาคส่วน ระมัดระวัง นาย อ. ประธานชมรมฯ ซึ่งถือว่าเป็นบุคตลอันตราย
อย่าตกเป็นเครื่องมือของบุคคลดังกล่าวและสร้างความเสียหายต่อสังคม



วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ



คลิกไลค์ข้างล่างนี้เพื่อติดตามข่าวล่าสุดจากTOP UP 2 RICH ตลอด 24 ชม. ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น