11 มีนาคม 2556

การทำคุณสมบัติในธุรกิจ Top up 2 Rich

 สมาชิกหลาย ๆ ท่านที่เข้ามาทำธุรกิจ  TOP UP 2 RICH ส่วนใหญ่ ได้ทำการบ้านและศึกษาแผนรายได้มาเป็นอย่างดี แต่มาตกม้าตายตอนการ ต่อสาย องค์กร ทำให้ไม่มีรายได้ สาเหตุมีหลาย ๆ อย่าง แต่ที่มีปัญหาเหมือน ๆ กัน คือ การทำคุณสมบัติเพื่อรับรายได้ข้อที่ 2 ค่ะ จึงอยาก ขอประชาสัมพันธ์ เรื่องนี้อีกที โดย ยกคำแนะนำจาก อัพไลน์คนเก่ง คุณก้อง อดุลย์ ปาโผ มาให้อ่านกัน นะคะ ขอแนะนำให้ ทำความเข้าใจ ก่อนการ เริ่มไปชวนคนแบบ เปะ ปะ ๆ ค่ะ



 
วันนี้ ผมอยากจะอธิบายเกี่ยวกับเรื่องของการ วางสายงานกับการทำคุณสมบัติ ผมคิดว่าบางคนที่คิดว่าเขารู้แล้ว แต่ที่จริงเขาอาจจะยังไม่รู้ก็ได้ ^^? และเกิน 50% ผมก็คิดว่าเป็นเช่นนั้น
 
การทำคุณสมบัติที่จะมีสิทธิ์ได้รับรายได้จากโบนัสข้อที่ 2 (Royoty Bonut) ที่บอกว่าจะต้องแนะนำคน 2 คนและวางด้านซ้าย 1 คนขวา 1 คนถึงจะครบคุณสมบัติและ 2 คนที่ว่านี้จะต้องเกิดจากเราเป็นผู้แนะนำเองเท่านั้นนะครับ เป็นคนที่เราชวนมาเอง และ ใส่ชื่อผู้แนะนำเป็นชื่อเราเท่านั้นไม่เกี่ยวกับคนที่อัพไลน์โยนลงมาแต่อย่างใด ถึงอัพไลน์จะโยนคนลงมาต่อให้เรา 2 ข้างเลยก็จริงโยนทั้งซ้ายทั้งขวาเลย ก็ไม่นับว่าเป็นการทำคุณสมบัติ แต่อย่างใด เพราะคนแนะนำก็คืออัพไลน์ ไม่ใช่เราแนะนำเอง ซึ่งบางคนและ ส่วนใหญ่ก็เข้าใจผิดว่า ก็ผมมี 2 ข้างแล้วนะอัพไลน์โยนลงมาเยอะเลย โยนทั้งซ้ายทั้งขวา แต่ทำไมไม่เกิดรายได้ นี่หละครับคือสิ่งที่บ่งบอกว่า เรายังไม่ได้ทำคุณสมบัติ เพื่อที่จะได้รับรายได้ข้อที่ 2 ต่อให้อัพไลน์จะโยนคนลงมาต่อให้ทั้ง 2 ข้างเลยก็ตามโยนลงมาเป็นร้อย เป็น พัน คะแนนที่โยนลงมาก็จะหายหมดหลังเที่ยงคืน ของทุกวันและคะแนนเหล่านั้นก็จะไม่ย้อนกลับ ให้เราด้วย หายไปแล้ว หายไปเลย
 
รายได้จาก (Royoty Bonut) โบนัสจะถูกคำนวนนับจากวันที่เราทำคุณสมบัติครบทั้ง 2 ข้างแล้วเท่านั้น บางคนบอกว่าแล้วถ้าหาได้แค่ 1 คนที่เราแนะนำเอง มาวางที่ข้างซ้ายข้างเดียวก่อนหละ ข้างขวายังไม่มี คะแนนที่อัพไลน์โยนลงมาจะหายหรือป่าว ถ้าเรามีข้างซ้ายข้างเดียว ถ้ามีอัพไลน์โยนคนลงมาข้างซ้ายคะแนนจะถูกเก็บไว้ครับ ไม่ล้างทิ้ง ไม่หาย จะถูกเก็บไว้เป็นข้างขาแข็งให้เรา แต่ถ้ามีคนด้านบนโยนลงมาด้านขวา ที่เรายังไม่มีคนมาต่อเลย คะแนนก็จะหายครับ จะนับให้เมื่อหาคนมาต่อได้แล้ว เริ่มนับจากวันนั้นเป็นต้นไป
 
และบางคนก็อาจจะสงสัยอีกว่า แล้วถ้าเรามีแค่ข้างเดียวคือ ข้างซ้าย แต่เกิดจากชั้นสายเลือดเราก็คือ คนๆนั้นเราแนะนำมาเองแล้วเขาก็ไปแนะนำญาติพี่น้องมาต่อเป็น 20-30 คนเลย คะแนนจะหายใหม เพราะเรายังไม่ได้ทำคุณสมบัติ วางซ้าย 1 ขวา 1 คนเลยก็มีแค่ข้างซ้ายข้างเดียวอะ ยาวลึกไปเป็น 30 คนเลยเป็นญาติพี่น้องที่สมัครต่อๆกันลงไป ก็เลยอยากให้อยู่ข้างเดียวกัน คำตอบคือ ไม่หายนะครับ ถ้าคะแนนที่เกิดจากคนที่เราแนะนำเอง ลงไปเป็นชั้นลูกหลาน เหลน ลงไปไม่หายครับ ต่อให้มีแค่ข้างเดียวก็เถอะ ก็ไม่หาย คะแนนจะถูกเก็บไว้เป็นข้างขาแข็งตลอด ไม่ล้างทิ้ง
 
หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์แก่คนที่อ่านบ้าง ไม่มากก็น้อยนะครับ
แนะนำองค์กรทีทำงานออนไลน์ 100%


ชื่อผู้แนะนำ วรกัญญา แก้วอินทร์( ปิ๋ว)
รหัส  13168658
สมัครสมาชิก  คลิกที่นี่ หรือ 
แอด facebook








ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทางค่ะ 
วิธีที่ง่ายที่สุดคือ คลิคLIKEด้านล่างนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น