27 กรกฎาคม 2556

มันเป็นเช่นนั้นเอง


ชีวิตมีความสุข ดังผู้รู้ท่านหนึ่งกล่าวว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้มันถูกอยู่แล้ว มีแต่ความเห็นของเราเท่านั้นที่ผิด” ใครทำความเข้าใจคำกล่าวนี้ได้อย่างลึกซึ้ง คนนั้นจะไม่ทุกข์ และเขาจะไม่หวั่นไหว ในความผันแปรของชีวิต สิ่งใดเกิดขึ้นมาเขาจะอุทานอยู่เสมอว่า "มันเป็นเช่นนั้นเอง" สมาชิกทุกท่านในชมรมนี้ เมื่อท่านสำเร็จท่านจะขอบคุณ องค์กร และ อุทานแทบทุกวันเมื่อเปิดดูองค์กรของท่านและ อุทานว่า"มันเป็นเช่นนี้เอง" รวมถึงยามที่ดาวไลน์ เหลียวหาอัพไลน์ แต่ไม่มีอัพไลน์อยู่เคียงข้าง อุทานว่า"มันเป็นเช่นนี้เอง"และ อัพไลน์ที่พยายามเทคแคร์ดาวไลน์ แต่เค้าไม่เคยตอบเมล์ ( เพราะ ให้อีเมล์ที่ไม่ใช้แล้วมาสมัคร) คอยรอให้อัพไลน์ช่วย โดยที่ไม่เคยแม้แต่ เข้ามาร่วมกิจกรรม ไม่แวะเข้ามาในห้องของกลุ่ม เฮ้อ "มันเป็นเช่นนี้เอง" หรือ เมื่อไอเดียที่เราเสนอ แต่ ผู้บริหาร ไม่เห็นด้วย เราต่างหากที่ต้องทำความเข้าใจว่า"นี่เป็นกติกาที่เขาเป็นคนเขียน เราเป็นคนเล่น


วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ

คลิกไลค์ข้างล่างนี้เพื่อติดตามข่าวล่าสุดจากTOP UP 2 RICH ตลอด 24 ชม. ค่ะ

2 ความคิดเห็น:

  1. กติกาเรื่องการตัดคะแนน มันตลกมาก ที่ทุกคนคอยแต่จะคิดง่าย ๆว่า ก็ทำตามดติกาสิ ควรเติมตามที่ตัวเองรับผิดชอบ คิดแต่ว่าคนต่อต้าน เรื่องตัดคะแนน คือคนงก หวงคะแนน ไม่มีปัญญาเติม แล้วซื้อมาเยอะแยะทำไม ที่คิดแบบนี้ เพราะ สมอง คิดง่าย ๆว่า เค้าเปลี่ยนกติกา ไม่อยากให้เค้าตัดก็ไปเติมสิ ไม่เข้าใจคำว่า สัญญา และรักษาสิทธฺของหุ้นส่วนเลย เราพูดในประเด็นที่ว่า กฏไม่ควร เปลี่ยนตามใจ บริษัทโดย ไม่ถามหุ้นส่วน หรือคู่ค้าอย่างสมาชิก มันเป็นเรื่องศักดิ์ศรี แต่ก็นั่นแหละนะ คนเคยเป็น ผู้ถูกปกครอง ปรับตัวได้เสมอ
    ต่อไป ถ้ามีกฏว่า ถ้าทำอยู่ 3 ปี ยังไม่มีตำแหน่ง ถูกตัด คะแนน
    หรือ ถ้าอัพไลน์ ช่วยเต็มที่แล้วไม่ยอมทำ 3 เดือน ตัดคะแนน! 555555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดาวไลน์คนนั้น ที่ไม่โง่อีกต่อไป26 กรกฎาคม 2556 เวลา 20:03

      กฏการสร้างความกดดันคร๊าบบบ.. อัพไลน์หัวหมอ บอกโยนคนลงมาให้ผม คะแนนขาแข็ง เยอะแยะ ทำไมไม่ทำ พาลโกรธผมอีก กดดัน ทุกวัน ตอนนี้บริษัทก็ ร่วมมือออกกฏตัดคะแนน มันเหมือนปิดประตูตีแมว กดดันตามสเต็ป กดดันเป็นทีมเลยครับ แอดมิน ..........

      ลบ