4 กรกฎาคม 2556

TOPUP2 RICH สายงานPROJECT 7 รหัส รับรายได้ เดือนละ 100000 บาท ทันที

 เราจะพิจารณา จากอะไร ว่าควรซื้อแฟรนไชส์ 1,3,7 หรือ 15 รหัสดี 

เพราะรายได้ทางที่ 2 คือค่าโบนัสลิขสิทธิ์ ใช้หลักบาลานซ์มีจุดรับรายได้สูงสุดต่อ 1 รหัส วันละ 3600 บาท เพื่อไม่ให้บริษัทจ่ายเกิน แต่หากว่าเราต้องการรายได้ที่มากว่า 3600 บาทต่อวัน ก็ต้องเพิ่มจุดแฟรนไชน์ขึ้น เช่น ซื้อแบบ3 รหัส หากสายงานเติบโต ก็ได้รับ 3600x3 = 10,800 บาทต่อวัน แต่จะมีหลักเกณฑดังนี้ 
                1. ให้ดูศักยภาพในการลงทุนครั้งแรกของตนเอง 
                2. ให้ดูการใช่โทรศัพท์มือถือปกติของคุณว่าใช่เดือนละเท่าไหร่ หาก 1 เดือน เราใช่โทรศัพท์เกิน 300 บาท ก็ควรลง 3 รหัส เพราะหากเติมเงินสะสนครบ 300 ภายใน 1 เดือนก็ถือว่าเรารักษายอดแล้ว (ใช้เบอร์เดียว) 
                3. ให้ดูความตั้งใจหรือความขยันขยายแฟรนไชส์ของตนเอง 
เราทำงานเป็นทีม "เคารพกติกา ไม่มีเวลาเสีย"
ติดต่อดิฉันด้านล่างเลยค่ะ 
วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ



วิธีที่ง่ายที่สุดคือ คลิคLIKEด้านล่างนี้ค่ะ