31 สิงหาคม 2555

CEO ของ TOPUP 2RICH

คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส (เคน) เคยทำธุรกิจ เครือข่าย จนเป็นเบอร์ 1 ของบริษัท มาหลายค่าย มีความคิดเห็นว่า สำหรับการต่อสายงานแบบ AUTORUN นั้น ถ้าเราดูกันตาม "สถิติความเป็นจริง" แล้ว ยังไม่มีธุรกิจใดที่เปิดแล้วให้วางสายงานแบบ AUTO Run หรือว่า ต่ออัตโนมัติโดยไม่ต้องแนะนำใคร แล้วอยู่รอดเลย แต่นักธุรกิจหลายคนก็รู้ว่า "โอกาสแรกๆคุ้มค่า" เพราะว่าการต่อสายงานแรกๆ ของระบบ AUTO RUN นั้นจะเป็นไปด้วยความเร็ว เพราะว่า หลายคนมักเข้าใจผิดว่า ไม่ต้องทำอะไรเลย แล้วให้รอคนมาต่อ ซึ่งถ้า 100 คน คิดแบบนี้ ก็จะได้คนไม่ทำงาน 100 คน มารวมกัน ในขณะที่คนทำงานมีเพียง 10-20 คน แล้วกว่าจะเต็มชั้นได้ก็ย้ำแย่

เห็นได้ว่าการต่อ AUTO RUN นั้น ยิ่งชั้นล่างๆ หรือมีลำดับเลข 100+ จะยิ่งหาคนมาต่อยากมาก เพราะข้างบนก็ไม่ทำงานรอคนมาต่อ ในขณะที่ข้างล่าง ก็มาเพราะอยากให้คนมาต่อเหมือนกัน ทำให้ระบบ AUTO RUN ไม่ประสบความสำเร็จ

อีกประการหนึ่ง การต่อสายงานแบบ Autorun มันจะไม่มีสายสัมพันธ์เกิดขึ้น คือ เราจะไม่รู้จักคนๆ นั้นเขาเป็นใคร หัวใจหลักของธุรกิจเครือข่ายคือ สายสัมพันธ์ที่ดี เราต้องรู้จักกัน มีอะไรก็คอยช่วยเหลือแบ่งปันข้อมูล เราลองคิดดูนะครับ ถ้าวันนี้เราไม่มีสายสัมพันธ์กันในองค์กรเลย สิ่งที่เกิดขึ้นเขาก็จะหลุดจากเราได้ง่ายๆ เพราะว่าเราไม่รู้จักกัน ไม่มี "กาวใจ" ยึดเหนี่ยวกันไว้ซึ่งกันและกัน วันนี้เรามาสร้างธุรกิจที่จะสามารถสร้างรายได้แบบไม่ต้องทำงาน หรือ Passive ได้ ไม่ใช่งานที่ได้รายได้เสริม ดังนั้น ธุรกิจต้องมีความละเอียดให้มากในการวางสายงานครับ

เมื่อถามถึงเป้าหมายที่วางไว้ในขณะนี้ คุณศรวัลย์ กล่าวว่า ภายในระยะเวลาไม่นานTop up 2Rich จะเป็นที่รู้จักของผู้คนที่ใช้มือถือกันอย่างกว้างขวาง

เนื่องจากตระหนักดีว่าธุรกิจเครือข่ายมือถือมีส่วนแบ่งของ ตลาดสูงมาก จึงเปิดโอกาสให้คนไทยได้ส่วนแบ่งการตลาดนี้ด้วย โดยเริ่มต้นสินค้าชิ้นแรกเป็นการเติมเงินผ่านมือถือก่อน และต่อไปจะมีสินค้าอื่นๆ ตามมาให้พวกเราทำการตลาดกันอีกมากมาย พร้อมกับวิสัยทัศน์ในการเปิดตลาดต่างประเทศ เพื่อให้พวกเราได้ไปบุกตลาดต่างประเทศกัน เมื่อประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนมาถึงในอีก 3 ปีข้างหน้า

ผู้นำที่ดีจะคิดอยู่ตลอดทุกลมหายใจว่าจะนำไปองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อเดินมาถึงจุดเปลี่ยนทีำสำคัญ เพื่อระบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน แต่ขอให้ทุกท่านสังเกตถึงจุดยืนและแนวคิดทางธุรกิจ ว่าไม่ได้เปลี่ยนไป ผมไม่ได้มาชวนทำธุรกิจที่ขายสินค้า เพียงแต่ต้องสร้างธุรกิจที่สามารถรองรับผู้คนได้จริง นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ Topup2rich ธุรกิจที่จะทำให้ทุกคนสำเร็จได้จริง

Kenny Zea
ผมเป็นคนที่เปิดใจที่จะรับฟังและเรียนรู้ทุกอย่างนะครับ แต่ผมก็มีจุดยืนในการพิจารณาในแต่ละธุรกิจ ผมจะคิดลบสุดๆก่อน และถ้าผมได้รับคำอธิบาย ที่สามารถทำให้ผมคิดบวกกลับมาได้ ผมก็ยินดีที่จะร่วมทำธุรกิจนั้น ดังนั้นใครที่คุยกับผมจะดูเหมือนผมจับผิด แต่ที่จริงมันไม่ใช่หรอกครับเพราะถ้าธุรกิจนั้นมันเป็นธุรกิจที่ดีจริงยังไงทองก็ยังคงเป็นทองอยู่วันยังค่ำครับและถ้าคุณตอบคำถามไม่เคลียร์แสดงว่าคุณเองยังไม่ใช่มืออาชีพเป็นเรื่องที่น่าเศร้าครับ สำหรับสังคมที่เสื่อมโทรมแห่งนีจริยธรรมในจิตใจของผู้คนมันหายไปไหนหมดรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งที่ทำและกำลังจะชวนเชิญผู้อื่นไปทำนั้นมันเป็นสิ่งที่ผิดต่อกฏหมาย ผิดศีลธรรม
แต่เพียงเพราะความโลภ และไร้สติกลับทำได้โดยไร้ซึ่งจิตสำนึก น่าเศร้าจริงๆและเมื่อใดที่ความเสียหายได้เกิดขึ้นในวงกว้าง
กับแสร้งทำตัวเองเป็นเหยื่อที่โดนหลอกเพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตนเองใครที่กำลังเดินทางในทางที่ผิดควรที่จะสำนึกและกลับตัวใหม่ซะเพื่อให้สังคมได้กลับมาเป็นสังคมที่ดีและน่าอยู่ต่อไปเพื่อเตือนสติให้กับสมาชิกที่ยังมองไม่ออกว่าอะไรคือธุรกิจอะไรคือแชร์ลูกโซ่เดี๊ยวนี้มันมีกลยุทธ์ที่พัฒนาไปไกลครับเค้าไม่หลอกให้ลงทุนเยอะๆแล้วพราะการหลอกให้คนลงทุนเยอะๆเวลาเป็นข่าวเรื่องมันดังเค้าหลอกให้คนลงทุนน้อยๆ แบบไม่เกิน 100 บาทอ่อ เพราะไม่มีสินค้าอะไรเลยก็ไม่มีต้นทุนแค่เขียนเว็บขึ้นมาแล้วบอกรับสมาชิกและให้สมาชิกหาลูกแชร์ต่อๆกันไป ด้วยหลักจิตวิทยาที่ว่าลงทุนหลักสิบ ได้เงินหลักแสน คนส่วนมากก็โลภและหวังรวยก็รีบลงกันเลยครับ แรกๆก็จ่ายผลประโยชน์มาให้เห็นเพื่อให้สมาชิกกลุ่มแรกๆเอามาโชว์ ว่าได้เงินง่ายจากนั้นก็เกิดระบวนการล่อแมงเม่าให้บินเข้ากองไฟครับคนคิดว่าเสียเงินไม่กี่สิบบาท ถึงโดนหลอกก็ไม่รู้สึกอะไรแต่นี่แหละครับคือจุดประสงค์ของธุรกิจพวกนี้เพราะมันรู้ว่าเงินแค่ ไม่กี่สิบบาทคงไม่มีใครวิ่งโร่ไปแจ้งความเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายหรอกครับสุดท้ายบริษัทพวกนี้ก็ปิดตัว เก็บเงินไปหลายสิบล้านแล้วก็เริ่มไปเปิดตัวใหม่ ปั่นไปเรื่อยๆครับ ผมเห็นแล้วสลดใจครับ



ทำไมtopup2richถึงลงตัวที่สุด ระหว่างคำว่าเทคโนโลยี กับแผนการตลาดที่นำระบบส่งต่อกัน ถึงได้สมบูรณ์ที่สูด เพราะประธานบริษัทเรา จบปริญญาโทจากมหิดล สาขาวิทยาศาตร์และเทคโนโลยี มรกตแอมเวย์ ที่ปรึกษาบริษัทขายตรงหลายบริษัทยาวนานกว่า20ปี ผู้ประกอบการผลิตตู้หยอดเหรียญออนไลน์ นี้คือคำตอบ ความสมบูรณ์แบบจึงอยู่ที่topup2rich






หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไป อ่านได้ที่

หมายเหตุ:
สำหรับสมาชิก ที่สมัครไปแล้ว ต้องการสมัครเพิ่มอีก 
สามารถใช้สมัครได้ ใช้ชื่อเดิม รหัสบัตรประชาชนเดิม
เปลี่ยนแค่เบอร์ใหม่ บัญชีใหม่ (ชื่อเดิมได้) ค่ะ

วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
www.topup2rich.info
แอด Facebook
คลิกเพื่อสมัครสมาชิก





แนะนำองค์กรทีทำงานออนไลน์ 100%


ชื่อผู้แนะนำ วรกัญญา แก้วอินทร์( ปิ๋ว)
รหัส  13168658
สมัครสมาชิก  คลิกที่นี่ หรือ 
แอด facebook




3 ความคิดเห็น:

  1. หากต้องการคัดลอกบทความกรุณา ให้เครดิต ลิ้งค์กลับที่
    www.topup2rich.info ด้วยค่ะ
    หากสมัครเข้าร่วมสายงานดิฉัน
    ยินดี สอนทำบล็อกสวย ๆ และสอนทำSEO ให้ติดหน้าแรก google ด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ธุรกิจเพิ่งเปิดตัวใหม่ เเค่เปลี่ยนความคิด ชีวิตก็เปลี่ยน !! ธุรกิจตัวนี้รุ่งเเน่ ถ้าใครสนใจ รีบหน่อยนะคาฟ อย่าปล่อยโอกาสผ่านไป

    คลิก เพื่ออ่านรายละเอียดที่ลิงค์ด้านล่าง หรือ โทรติดต่อ 088-0084281

    http://www.topup2richplan.com/?u=Top2you

    ตอบลบ
  3. ขอเข้ากลุ่มสอนงานหน่อยค่ะ

    ตอบลบ