28 สิงหาคม 2555

เก็บตกจากหลายผู้นำใน topup2rich

วันนี้ ไม่ว่าคุณจะใช้มือถือเครือข่ายไหน ระบบไหน คุณก็สามารถที่จะรวยได้ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี
ผสานกับแนวคิดทางการตลาดที่ลงตัที่สามารถสร้างรายได้มหาศาลให้กับคุณ
คนมีทัศนคติลบ ๆ ควรอ่าน

นั่นเพราะเค้าไม่เข้าใจแผนและศักยภาพของธุรกิจเครือข่าย แผนคือการยกเอาตัวอย่างที่เป็นตัวเลขมาแสดงให้ดูว่าคำนวณออกมาอย่างไร ส่วนจะได้เท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับการทำจริง ทุกบริษัทก็โชว์ตารางการคำนวนแบบนี้แหละครับ ประเด็นคือต้องไม่โอเวอร์เปย์ และถ้ามันมีคนได้ 3 ล้าน 7 คนมันก็มีคนที่ได้ 2.9 ล้าน 2.8 ล้าน 2.7 ล้าน ไปจน เดือนละ 1ล้าน จนเดือนละ 1 แสน จนเดือนละ 1 หมื่น รวมๆแล้วน่าจะหลายแสนคน สิ่งสำคํญคุณรู้ว่าจะมีคนได้ 3 ล้าน 7 คน ซึ่งมันอาจจะเป็นคุณก็ได้ อืมม เค้าคิดว่าทุกคนคงจะเติมเงินแค่ 100 เดียวมั้ง ถ้าคนใช้งานตามจริง บางคนเติมเงินเดือนละ 1000 ด้วยซ้ำ คุณว่ารายได้มันจะมากขึ้นไปอีกกีเท่า

แผนข้อ 1-2 มันก็เหมือนแผน fast start ของทุกบริษัทละครับ เพียงแต่เราจ่ายเยอะ จ่ายจริง จ่ายหมด แบบไม่มีเงื่อนไข อืมม ส่วนการที่ไม่มีคนใหม่เข้ามา คุณลองถามตัวเองว่า Topup2Rich ชวนคนยากหรือง่าย ถ้าคุณเข้าใจแผนผมบอกได้เลยครับ ชวน 10 คน สมัคร 30 คนครับ และเป็นเรื่องปกตินะครับที่จะมีคนที่คิดต่างเพราะแน่นอนเค้าอาจกำลังเป็นคนที่กำลังทำธุรกิจตัวอื่นอยู่พอมาเห็นแผนของ Topup2Rich จึงรู้สึกกลัวว่าคนของเค้าจะไหลมาที่นี่ก็เลยเม้นแบบนี้เป็นธรรมดา



อีกไม่นานก็จะถึงเวลาของการเปิดเขตการค้าอาเซียนแล้ว โห 70 ล้านคนนีอะนะครับ มันไม่ใช่เป้าหมายของเราครับ อืมม ในโลกเล็กๆใบนี้ มีคนใช้โทรศัพท์มือถือกี่คนนะ แค่คิดก็สนุกแล้ว



ผู้นำที่ดีจะคิดอยู่ตลอดทุกลมหายใจว่าจะนำไปองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อเดินมาถึงจุดเปลี่ยนทีำสำคัญ เพื่อระบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน แต่ขอให้ทุกท่านสังเกตถึงจุดยืนและแนวคิดทางธุรกิจ ว่าไม่ได้เปลี่ยนไป ผมไม่ได้มาชวนทำธุรกิจที่ขายสินค้า เพียงแต่ต้องสร้างธุรกิจที่สามารถรองรับผู้คนได้จริง นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ Topup2rich ธุรกิจที่จะทำให้ทุกคนสำเร็จได้จริง

Kenny Zea
ผมเป็นคนที่เปิดใจที่จะรับฟังและเรียนรู้ทุกอย่างนะครับ แต่ผมก็มีจุดยืนในการพิจารณาในแต่ละธุรกิจ ผมจะคิดลบสุดๆก่อน และถ้าผมได้รับคำอธิบาย ที่สามารถทำให้ผมคิดบวกกลับมาได้ ผมก็ยินดีที่จะร่วมทำธุรกิจนั้น ดังนั้นใครที่คุยกับผมจะดูเหมือนผมจับผิด แต่ที่จริงมันไม่ใช่หรอกครับเพราะถ้าธุรกิจนั้นมันเป็นธุรกิจที่ดีจริงยังไงทองก็ยังคงเป็นทองอยู่วันยังค่ำครับและถ้าคุณตอบคำถามไม่เคลียร์แสดงว่าคุณเองยังไม่ใช่มืออาชีพเป็นเรื่องที่น่าเศร้าครับ สำหรับสังคมที่เสื่อมโทรมแห่งนีจริยธรรมในจิตใจของผู้คนมันหายไปไหนหมดรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งที่ทำและกำลังจะชวนเชิญผู้อื่นไปทำนั้นมันเป็นสิ่งที่ผิดต่อกฏหมาย ผิดศีลธรรม
แต่เพียงเพราะความโลภ และไร้สติกลับทำได้โดยไร้ซึ่งจิตสำนึก น่าเศร้าจริงๆและเมื่อใดที่ความเสียหายได้เกิดขึ้นในวงกว้าง
กับแสร้งทำตัวเองเป็นเหยื่อที่โดนหลอกเพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตนเองใครที่กำลังเดินทางในทางที่ผิดควรที่จะสำนึกและกลับตัวใหม่ซะเพื่อให้สังคมได้กลับมาเป็นสังคมที่ดีและน่าอยู่ต่อไปเพื่อเตือนสติให้กับสมาชิกที่ยังมองไม่ออกว่าอะไรคือธุรกิจอะไรคือแชร์ลูกโซ่เดี๊ยวนี้มันมีกลยุทธ์ที่พัฒนาไปไกลครับเค้าไม่หลอกให้ลงทุนเยอะๆแล้วพราะการหลอกให้คนลงทุนเยอะๆเวลาเป็นข่าวเรื่องมันดังเค้าหลอกให้คนลงทุนน้อยๆ แบบไม่เกิน 100 บาทอ่อ เพราะไม่มีสินค้าอะไรเลยก็ไม่มีต้นทุนแค่เขียนเว็บขึ้นมาแล้วบอกรับสมาชิกและให้สมาชิกหาลูกแชร์ต่อๆกันไป ด้วยหลักจิตวิทยาที่ว่าลงทุนหลักสิบ ได้เงินหลักแสน คนส่วนมากก็โลภและหวังรวยก็รีบลงกันเลยครับ แรกๆก็จ่ายผลประโยชน์มาให้เห็นเพื่อให้สมาชิกกลุ่มแรกๆเอามาโชว์ ว่าได้เงินง่ายจากนั้นก็เกิดระบวนการล่อแมงเม่าให้บินเข้ากองไฟครับคนคิดว่าเสียเงินไม่กี่สิบบาท ถึงโดนหลอกก็ไม่รู้สึกอะไรแต่นี่แหละครับคือจุดประสงค์ของธุรกิจพวกนี้เพราะมันรู้ว่าเงินแค่ ไม่กี่สิบบาทคงไม่มีใครวิ่งโร่ไปแจ้งความเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายหรอกครับสุดท้ายบริษัทพวกนี้ก็ปิดตัว เก็บเงินไปหลายสิบล้านแล้วก็เริ่มไปเปิดตัวใหม่ ปั่นไปเรื่อยๆครับ ผมเห็นแล้วสลดใจครับ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไป อ่านได้ที่


วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook

ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทางค่ะ 
วิธีที่ง่ายที่สุดคือ คลิคLIKEด้านล่างนี้ค่ะ



ขั้นตอนและวิธีการซื้อ CODE เพื่อจะนำไปสมัครสมาชิกค่ะ


1 ความคิดเห็น:

  1. หากต้องการคัดลอกบทความกรุณา ให้เครดิต ลิ้งค์กลับที่
    www.topup2rich.info ด้วยค่ะ
    หากสมัครเข้าร่วมสายงานดิฉัน
    ยินดี สอนทำบล็อกสวย ๆ และสอนทำSEO ให้ติดหน้าแรก google ด้วยค่ะ

    ตอบลบ