28 สิงหาคม 2555

วิธีการชำระค่าสมัคร

วิธีการชำระค่าสมัคร Topup2Rich

1. สมัครแบบ 1 รหัส 1,100 บาท
2. สมัครแบบ 3 รหัส(ยกเลิกแล้ว)
3. สมัครแบบ 7 รหัส (ยกเลิกแล้ว)
4. สมัครแบบ 15 รหัส (ยกเลิกแล้ว)



วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ

ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทางค่ะ 
วิธีที่ง่ายที่สุดคือ คลิคLIKEด้านล่างนี้ค่ะ


7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2557 เวลา 06:14

    วิธีการเปลี่ยนเลขบัญชีธนาคารเนื่องจากพิมพ์เลขบัญชีผผิดจะทำอย่างไรคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องแจ้งให้ทางCall Center เท่านั้นค่ะ 02-673-3111 ค่ะ

      ลบ
  2. ผมอยากทำยุคับแต่ผมไม่รู้ว่าผมจะไปหาไครมาต่อจากผม ถ้าหากผมหาคนมาต่อไม่ได้จะมีคนหามาต่อให้หรือป่าวคับ เพราะว่าที่ผมยุเป็นที่คับแคบไม่มีโอกาสที่จะไปบอกต่อคนอื่นได้คับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำผ่านทางโซเชียลได้ค่ะ สมัยนี้ทำได้ทั่วโลก

      ลบ
  3. เคยเป็นสมาชิกค่ะ จำรหัสไม่ได้ ไม่ได้ใช้นานแล้ว ต้องสมัครใหม่มั้ยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติดต่อที่Call Center เลยค่ะ เตรียมข้อมูลเลขสมาชิก บัตรประชาชนด้วย
      โทรไปที่ 02-673-3111 (รอจนมีเจ้าหน้าที่รับสายนะคะ)

      ลบ
    2. ไม่ต้องสมัครใหม่ค่ะ

      ลบ