2 กันยายน 2555

คุณสมบัติผู้นำนักธุรกิจเครือข่ายของ TOPUP2RICH คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส (เคน)

1)"Conviction" มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า
เศรษฐี MLM ทุกคนต้องมีความเชื่อมั่นอย่าแรงกล้าในผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด โครงการของพวกเขาและเส้นทางที่พวกเขาเลือกที่จะพาเครือข่ายของเขาเดินไป พวกเขา เชื่อมั่นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำ ระดับคลั่งไคล้เลยดีเดียว คุณเคนยืนยันด้วยคำพูดนี้ค่ะ
ตัวสินค้าคือ บริการเติมเงินครับ ส่วนแผนการตลาดทำการแก้จุดอ่อนจากแผนแบบเดิมที่เป็นเมทริกซ์ซึ่งรับผลประโยชน์จำกัดแค่ 10 ชั้น รวมถึงโบนัสรางวัลที่ต้องเติมเต็มชั้นซึ่งโอกาสที่จะเต็มนั้นไม่ง่ายครับ แผนของผมจึงพัฒนาขึ้นมาเป็นแบบไบนารี่เพื่อที่จะทำให้ได้รับผลปรโยชน์แบบไม่จำกัดชั้น รวมทั้งไม่ต้องมาคอยว่าจะเต็มชั้นเมื่อไหร่ แผนเราจ่ายออกหมดเลยครับ

TOPUP2RICH จับมือกับทุกเครือข่าย ไม่ต้องกลัวว่าค่ายไหนจะเจ๊งหรือปิดให้บริการ เพราะจะยังคงมีค่ายอื่นอยู่ ตราบใดที่คนไทยยังต้องใช้มือถือ ก็ต้องมีการจ่ายค่าบริการโดยเติมเงินอยู่ดีและที่น่าสนใจคือเป็นการบริการเติมเงินประเภท “ DIYหรือ Do it yourself คือบริการตัวเองเสียด้วย ไม่ต้องไปแออัดยืนเข้าคิวตามเซเว่น หรือตู้เอทีเอ็ม เหมือนกับ การใช้บริการทางการเงิน เช่นธนาคารต่าง ๆ ที่หันมาให้ ลูกค้าบริการตนเองมากขึ้น โดยการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านมือถือมากขึ้น

หากผู้นำที่ไม่มั่นใจในตัวสินค้า หรือไม่สามารถควบคุมการผลิต หรือการให้บริการ ย่อมไม่มี "Conviction"และไม่ควร ดึง ผู้บริสุทธิ์เข้ามาเป็นเหยื่อทางธุรกิจเครือข่ายโดยเด็ดขาด
คุณเคนกล่าวว่า

ผู้นำที่ดีจะคิดอยู่ตลอดทุกลมหายใจว่าจะนำไปองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อเดินมาถึงจุดเปลี่ยนทีำสำคัญ เพื่อระบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน แต่ขอให้ทุกท่านสังเกตถึงจุดยืนและแนวคิดทางธุรกิจ ว่าไม่ได้เปลี่ยนไป ผมไม่ได้มาชวนทำธุรกิจที่ขายสินค้า เพียงแต่ต้องสร้างธุรกิจที่สามารถรองรับผู้คนได้จริง นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ Topup2rich ธุรกิจที่จะทำให้ทุกคนสำเร็จได้จริง


2) "Communication". "การสื่อสาร"
เศรษฐีMLM ทุกคนมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ พวกเขาทั้งหมดเป็นนักการสื่อสารชั้นยอด! พวกเขามีความสามารถลึกลับที่สามารถเจรจาส่งผ่านข้อความและความรู้สึก!ของพวกเขาข้ามไปยังผู้ฟังได้เป็นอย่างดีเยี่ยม พวกเขามีพลังในการสื่อสารและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้พลังงานในคำพูดของพวกเขา
การโฟกัสของพวกเขาจะถูกบุคคลเสมอ และพวกเขาทำให้การสนทนาลื่นไหลไปในทิศทางที่พวกเขาต้องการ
พวกเขาชอบการสื่อสารบ่อยๆ ส่วนใหญ่ชอบพูดคุยกับผู้คนจำนวนมาก และสามารถสร้างความเป็นมิตรในการสื่อสารอย่างสง่างาม และแน่นอนผู้ฟังมักจะชอบ

เศรษฐี MLM ผู้มีรายได้สูงสุดคนหนึ่งกล่าวว่า "เรามีรายได้จากการพูดคุยกับคน ฉะนั้นต้องฝึกฝนทำให้ดี ถ้าผิดพลาดก็หมายถึงไม่มีรายได้นั่นเอง
ฉะนั้น คุณต้องกลายเป็น Communicator ถ้าคุณทำได้คุณก็จะสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอย่างแน่นอน
คุณเคน มีสิ่งนี้แน่นอน มีการสื่อสารกับสมาชิกและผู้ที่สนใจในธุรกิจของเขา โดยการใช้ social Network และ ออนไลน์ ตอบคำถามด้วยตนเองตลอดเวลา ถึงจะไม่สามารถทำได้ 24 ชั่โมง แต่ก็มีการ อัพเดท ความเคลื่อนไหว นโยบายและข่าวคราวของบริษัทอย่างสม่ำเสมอ ไม่เงียบหายไป ไม่เพียงแต่มอบหมายให้ คนอื่นทำแทนเท่านั้น ผู้นำที่ปฏิเสธเทคโนโลยี สำเร็จได้แต่จะเป็นมหาเศรษฐี MLM คงลำบากค่ะ
จึงไม่แปลกที่ทุกคนเมื่อได้มีโอกาสสัมผัสคุณเคน มักจะชื่นชมและยกย่องความมีน้ำใจ ความเป็นนักถ่ายทอดและการเป็นผู้ให้ของเขา เพราะฉะนั้นคุณเคนจึงเป็น Communicator ระดับมืออาชีพท่านหนึ่งในวงการธุรกิจเครือข่ายของเมืองไทย

C ข้อสุดท้ายที่เห็นได้ชัดที่สุดในตัวคุณเคนคือ "Caring." "เอาใจใส่ ".
ผู้นำทุกคนที่เราพบ เราจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของการดูแล เอาใจใส่และความเมตตาที่พวกเขามี แต่ก็มีข้อยกเว้นในบางคน ผู้นำธุรกิจเครือข่ายส่วนใหญ่มีจุดเน้นคือการให้ความช่วยเหลือผู้อื่น( ดาวไลน์)และเสริมสร้างศักยภาพของพวกเขาและดูแลแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนในสายงานของตน
หนึ่งในผู้นำรายได้สูงสุดกล่าวว่า "หากคุณไม่ดูแลเขา ผู้มุ่งหวังก็ไม่ดูแลคุณ!
การเอาใจใส่ ดูแลเป็นลักษณะที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ มี ครึ่งต่อครึ่งที่ทำไปเพราะ ผลประโยชน์
หลายคนกล่าวว่าคนจะสัมผัสได้ถึงความห่วงใยของคุณ และพวกเขายังสามารถรู้สึกถึงความเห็นแก่ตัวของคุณด้วยนะ


ใครที่ยังลังเล หรือไม่เข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจที่มาแรงสุด ๆ ณ.เวลานี้




นักธุรกิจเครือข่ายระดับมหาเศรษฐีทั้งหลาย ใช้กฎ 5C เพื่อสร้างความสำเร็จ


แนะนำองค์กรทีทำงานออนไลน์ 100%


ชื่อผู้แนะนำ วรกัญญา แก้วอินทร์( ปิ๋ว)
รหัส  13168658
สมัครสมาชิก  คลิกที่นี่ หรือ ขอเว็บโปรโมทฟรีที่นี่ค่ะ
แอด facebook
พบกับเธอที่ห้อง วรกัญญา 




1 ความคิดเห็น:

  1. หากต้องการคัดลอกบทความกรุณา ให้เครดิต ลิ้งค์กลับที่
    www.topup2rich.info ด้วยค่ะ
    หากสมัครเข้าร่วมสายงานดิฉัน
    ยินดี สอนทำบล็อกสวย ๆ และสอนทำSEO ให้ติดหน้าแรก google ด้วยค่ะ

    ตอบลบ