9 พฤษภาคม 2556

Topup SCB Cash Card

บัตรเงินสดไทยพาณิชย์ เป็นอีกก้าวของบริษัทในการพัฒนา และ สร้างความสะดวกสบายและเพิ่มประสิทธิภาพในการขยายธุรกิจ บัตรเงินสดมีข้อดีอย่างไรบ้าง
1.เบิกเงินสดจากกระเป๋า E-Wallet ได้เลยโดยที่ไม่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ปัจจุบันต้องรอ 1 วันคือกดเงินวันนี้พรุ้งนี้เงินออก แต่สำหรับบัตรเงินสดสามารถสอดบัตรเข้าไปในตู้ธนาคารใหนก็ได้แล้วกดเงินสดออกมาจากกระเป๋าได้เลยทันที เหมือนกดเบิกจากบัญชีธนาคาร 
2. บัตรเงินสดจะมีเลขบัญชีให้ด้วย แต่ไม่ต้องใช้สมุดบัญชี
3.เวลาเราจะนำเงินเข้าก็นำเงินเข้าบัตรได้เลยตามหมายเลข 
4.ข้อดีคือถ้าเรามีเงินในบัตรแล้ว เราโอนเงินจากบัตรเงินสดไทยพาณิชย์เข้าบัญชีบริษัทโดยค่าธรรมเนียมจะถูกลงเช่นปกติเวลาโอนจะมีค่าธรรมเนียม 25 บาทสำหรับต่างจังหวัด แต่ถ้าใช้บัตรเงินสดโอนจะเสียค่าธรรมเนียมแค่ 10 บาทต่อครั้ง 
5.ในอนาคตอีกไม่นานนี้ จะสามารถนำเงินเข้ากระเป๋า E-Wallet ได้ง่ายขึ้นโดยผ่านการฝากเงินเข้าบัญชีบัตรเงินสดเลย พอเราฝากเงินที่บัตรเงินสดแล้วเงินก็จะเข้าไปอยู่ในประเป๋า วอลเล็ต ทันทีโดยที่ไม่ต้องส่งข้อความแจ้งที่บริษัทหรือโทรแจ้ง จะมีเมนูที่ตู้เขาเรียกว่า Paymentที่ตู้ไทยพาณิชย์ เมนู Topup2rich เลยทางบริษัทกำลังดำเนินการ
6.ข้อดีอีกประการสำหรับการใช้บัตรเงินสดไทยพาณิชย์ คือ สำหรับคนที่ไม่มีบัญชีธนาคาร เช่น เด็ก หรือคนต่างประเทศ เช่นคนลาวที่ยังไม่มีบัญชีรับเงิน หรือคนที่ไม่อยากเปิดบัญชี ก็ไม่จำเป็นต้องใช้บัญชีรับเงินซื้อแค่บัตรเงินสดมาไว้ก็พอเมื่อใหร๋ที่มีเงินเข้ามาในกระเป๋า E-Wallet ก็กดเบิกผ่านบัตรเงินสดได้ทันทีเลยเพิ่มความสะดวกสบายแก่คนที่ไม่มีบัญชีอีก 1 ช่องทาง อัพเดทล่าสุดเท่านี้ก่อน ใครที่อ่านแล้วยัง ไม่เข้าใจก็โทรสอบถามได้ที่ผมนะครับหรือสอบถามได้ที่ผู้นำของแต่ละท่านครับ
**หมายเหตุ** บัตรราคาใบละ 300 บาท ตอนนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่บริษัทเท่านั้น เร็วๆนี้จะมีจำหน่ายที่ Canter ทุกสาขาทั่วประเทศ


หมายเหตุ

บัตร SCB Cash เป็นบัตรที่บริษัท/นายจ้าง  มอบให้แก่ผู้ใช้บัตรเพื่อการรับเงินเดือน  ค่าจ้างหรืออื่นๆ  ซึ่งผู้ถือบัตร สามารถใช้บัตร SCB Cash ทำรายการตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. ถอนเงินสดจากบัตร SCB Cash ที่ตู้ ATM ธนาคารหรือ ATM Pool ให้เลือกจากบัญชี ออมทรัพย์
2.  สอบถามยอดคงเหลือบัตร
3.  โอนเงินจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารอื่น (ORFT)
4.   ใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ และเติมเงินมือถือได้ที่ตู้ ATM ไทยพาณิชย์
5.  ผู้ถือบัตรสามารถขอ statement ได้จากตู้ ATM ไทยพาณิชย์เท่านั้น (ข้อมูลย้อนหลัง 3 เดือน)
6.  สามารถเปลี่ยน password ที่ตู้ ATM ไทยพาณิชย์เท่านั้น
7. การอายัดบัตร ผู้ถือบัตร หรือนิติบุคคล สามารถติดต่อผ่าน SCB Call Center 02-777-7777

ข้อดี
1.สะดวก หมดปัญหาในการเปิดบัญชีที่ธนาคาร 
2.ลดความเสี่ยงในการพกเงินสด
3.ใช้บัตรได้โดยไม่ต้องกรอกเอกสารการสมัคร

ลักษณะบริการ

เป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกโดยธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เพื่อจำหน่ายให้แก่นายจ้าง (ผู้ประกอบการ) แบบ Bulk ซึ่งนายจ้างจะมอบบัตรนี้ให้แก่ลูกจ้าง/คู่ค้า (ผู้ถือบัตร) โดยบริษัทโอนเงินลงในบัตรผ่านระบบ Payroll เพื่อใช้ในการจ่ายเงินเดือน ค่าจ้าง ค่าคอมมิชชั่น หรืออื่นๆ เป็นรายเดือน หรือรายงวดแก่ผู้ถือบัตรแทนการจ่ายด้วยเงินสด เช็คหรือโอนเงิน โดยผู้ถือบัตรสามารถนำบัตรไปใช้ได้ที่ตู้ ATM ทุกแห่ง (ในประเทศ)


สรุป เท่ากับเป็นสมุดเงินฝากและ  ATM ของ E-Walletของเรานั่นเอง