24 ตุลาคม 2555

Top up2 Rich คืองานสร้างชีวิต จริงหรือ



งานสร้างชีวิต เป็นอย่างไร
                    
                    บางทีสิ่งที่คุณค้นหา อาจจะเป็นสิ่งที่คุณมองข้ามมันมาตลอดก็เป็นได้ ถ้าจะยื่นคำถามว่า ใครอยากรวยบ้าง ดิฉันว่าร้อยทั้งร้อย ยกมือกันพรึบ แต่ลองถามตัวเองดูซิว่าแล้วเมื่อไรละที่เราจะรวย รวยจะรวยด้วยวิธีไหน แล้วสุดท้ายจะทำอะไรดีละถึงจะรวย
                   เหมือนกับในอดีตที่ผ่านมา มนุษย์อยากจะบินเหมือนนก ก็พยายามหาวิธีต่างๆ นาๆ เพื่อจะทำให้บินได้ เช่นเอาขนนกมาติดแล้วก็ลองกระโดดเพื่อที่จะบิน และก็พยายามหาวิธีต่างๆ มากมาย ซึ่งในที่นี้จะไม่เอ่ยถึง จนในปัจจุบันวันนี้เราสามารถบินได้เร็วกว่านกทุกตัวในโลก นั้นก็เพราะเกิดจากมนุษย์ต่างจากสัตว์ทุกชนิดในโลกใบนี้ นั้นคือมนุษย์มีความใฝ่ฝัน หรือมีแรงบันดาลใจ หรือจินตนาการ ดั่งที่ไอน์สไตล์บอกไว้ว่าจินตนาการ สำคัญกว่าความรู้ 
                     ในอดีตที่ผ่านมา ยุคศักดินา ใครครอบครอบที่ดิน ถือว่าเป็นคนรวย ต่อมายุคอุตสาหกรรม ใครมีโรงงาน คนนั้นถือว่ารวย 
                      แต่ในยุคไอทีเช่นปัจจุบันนี้ ใครครอบครองคน คนนั้นถือว่ารวย สังเกตได้จากกูเกิ้ล มีคนเข้าไปใช้มากมาย ทำให้กูเกิ้ล yahoo amazon และปัจจุบันคนใช้อินเตอร์เน็ตมากขึ้น และจะมากขึ้นทุกๆปี  บางคนเข้าไปเล่นเกมส์ เล่นเฟส เล่นทวิสเตอร์ หาคู่ สั่งซื้อสินค้า อื่นๆ และเด็กในยุคไอทีเล่นเน็ตมากกว่าดูทีวี  เพราะในเน็ตมีทุกอย่าง มีข้อมูลให้คุณได้searchหาได้ตลอด 
                   มันจึงมาถึงบทสรุปว่า มันมีจริงหรือ กับการทำงานออนไลน์ผ่านเน็ต มันจะสร้างรายได้ให้กับเราจริง หรือว่ามันหลอก แต่เมื่อคุณอ่านมาถึงตรงนี้ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่ามันมีจริง และถ้าคุณมุ่งมั่นทำมันจริงๆ มันก็สร้างรายได้ให้แก่คุณจริงๆ งานทุกงานต้องการความทุ่มเท เอาใจใส่ เหมือนหลักอิทธิบาท 4 ของพระพุทธเจ้า


ณ.ชั่วโมงนี้ วันนี้ สุดยอดที่สุดของที่สุดคือธุรกิจ Topup2rich เพราะเป็นธุรกิจ เดียวที่มาแรงที่สุด รีบเข้ามาเป็นกลุ่มคนกลุ่มแรกๆของ Topup2rich ที่จะมีโอกาสรับรายได้มหาศาลที่เกิดจากเครือข่ายการบริโภคของคนทั้งประเทศ และนี่คือ Passive Income ของแท้ คุณจะลืมไปเลยกับธุรกิจที่ยังต้องมานั่งขายเครื่องสำอางค์ อาหารเสริม โดยเฉพาะท่านที่จะทำธุรกิจแบบออนไลน์ แต่ต้องจบลงด้วยการขายสินค้า มันไม่อินเทรนด์เลยจริงๆ


วารีนา ปุญญาวัณน์
รหัส (โปรดโทรเพื่อสอบถาม)
Tel 086-138-3113
email: maywarina@gmail.com
กลับไปหน้าหลักของบล็อกนี้
แอด Facebook
คลิกเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ระบบ

ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทางค่ะ 
วิธีที่ง่ายที่สุดคือ คลิคLIKEด้านล่างนี้ค่ะ





------------------------------------------------------------------------------------------------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น